bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 21:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
 Post subject: bremsurör festist ekki
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 14:58 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 09. Aug 2007 23:24
Posts: 793
Location: Hafnarfjörður
ég er alltaf að reyna að herða upp á bremsurörinu hjá mér og sama hvað ég herði það fast virðist það ekki ætla að þéttast s.s. þegar ég stíg á petalann þá frussast bremsuvökvi samt frá boltanum

og alltaf þegar ég reyni að herða aðeins betur þá heldur samt áfram að frussast meðfram boltanum


eitthver sem hefur lent i þessu áður hér ?

_________________
Bmw 325 e30 cabrio '87 (seldur)
Bmw 318 e30 touring (úrbræddur)
ktm 300exc 2stroke :D (selt)
BMW 325 e36 cabrio (seldur)
M.Benz c220 w202 (sold)
KTM 380 2t (out'a here :(
BMW 323 e36 '96 (farinn)
BMW 523 E39 '97
Bmw 535 E34 '89
Honda Cr-f 250 2007


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 15:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
ellipjakkur wrote:
ég er alltaf að reyna að herða upp á bremsurörinu hjá mér og sama hvað ég herði það fast virðist það ekki ætla að þéttast s.s. þegar ég stíg á petalann þá frussast bremsuvökvi samt frá boltanum

og alltaf þegar ég reyni að herða aðeins betur þá heldur samt áfram að frussast meðfram boltanum


eitthver sem hefur lent i þessu áður hér ?

Ertu örugglega með rétta stærð af röri og nippil ?

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 15:06 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 09. Aug 2007 23:24
Posts: 793
Location: Hafnarfjörður
srr wrote:
ellipjakkur wrote:
ég er alltaf að reyna að herða upp á bremsurörinu hjá mér og sama hvað ég herði það fast virðist það ekki ætla að þéttast s.s. þegar ég stíg á petalann þá frussast bremsuvökvi samt frá boltanum

og alltaf þegar ég reyni að herða aðeins betur þá heldur samt áfram að frussast meðfram boltanum


eitthver sem hefur lent i þessu áður hér ?

Ertu örugglega með rétta stærð af röri og nippil ?


já ég lét þá skipta um þetta í n1 og hann notaði sama nippilinn og var í og þetta ætti að vera sama rör

_________________
Bmw 325 e30 cabrio '87 (seldur)
Bmw 318 e30 touring (úrbræddur)
ktm 300exc 2stroke :D (selt)
BMW 325 e36 cabrio (seldur)
M.Benz c220 w202 (sold)
KTM 380 2t (out'a here :(
BMW 323 e36 '96 (farinn)
BMW 523 E39 '97
Bmw 535 E34 '89
Honda Cr-f 250 2007


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 15:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er þá ekki rétt gert rör,
það eru mismunandi hvernig rör eru beygð/flare-uð til að þau þétti vel.
klárlega verið gert vitlaust.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 15:10 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 13. Dec 2008 15:30
Posts: 12
getur verið að kónninn á rörinu sé illa gerður


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 15:12 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 09. Aug 2007 23:24
Posts: 793
Location: Hafnarfjörður
gstuning wrote:
Þetta er þá ekki rétt gert rör,
það eru mismunandi hvernig rör eru beygð/flare-uð til að þau þétti vel.
klárlega verið gert vitlaust.


þarf ég s.s. að fara með það aftur upp eftir eða er þetta eitthvað sem ég get lagað sjálfur ?

_________________
Bmw 325 e30 cabrio '87 (seldur)
Bmw 318 e30 touring (úrbræddur)
ktm 300exc 2stroke :D (selt)
BMW 325 e36 cabrio (seldur)
M.Benz c220 w202 (sold)
KTM 380 2t (out'a here :(
BMW 323 e36 '96 (farinn)
BMW 523 E39 '97
Bmw 535 E34 '89
Honda Cr-f 250 2007


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 15:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
er þetta ekki orðið gengjulaust hjá þér

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 15:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
þarft að fara aftur. þetta á ekki að leka undir neinum kringum stæðum
sérstaklega ef vélin er ekki í gangi,

það getur myndast 4000psi þrýstingur í rörunum,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 15:17 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 09. Aug 2007 23:24
Posts: 793
Location: Hafnarfjörður
nei það eru nú enn gengjur á þessu

hvort mynduði telja vandaðari og betri stilling eða n1 ?

_________________
Bmw 325 e30 cabrio '87 (seldur)
Bmw 318 e30 touring (úrbræddur)
ktm 300exc 2stroke :D (selt)
BMW 325 e36 cabrio (seldur)
M.Benz c220 w202 (sold)
KTM 380 2t (out'a here :(
BMW 323 e36 '96 (farinn)
BMW 523 E39 '97
Bmw 535 E34 '89
Honda Cr-f 250 2007


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 15:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
ellipjakkur wrote:
nei það eru nú enn gengjur á þessu

hvort mynduði telja vandaðari og betri stilling eða n1 ?

stilling mar verzlar ekki við N1 nema þú sért neydur til þess

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 15:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Stilling hvað bremsuhluti varðar....

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Jan 2009 19:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Eins auðvelt og það er að kóna ný bremsurör þá finnst mér fyndið að einhverjum hafi tekist að klúðra því. :lol:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 02:12 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Axel Jóhann wrote:
Eins auðvelt og það er að kóna ný bremsurör þá finnst mér fyndið að einhverjum hafi tekist að klúðra því. :lol:


þeir væru þá alls ekki þeir fyrstu til að klúðra því...

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 05:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Lindemann wrote:
Axel Jóhann wrote:
Eins auðvelt og það er að kóna ný bremsurör þá finnst mér fyndið að einhverjum hafi tekist að klúðra því. :lol:


þeir væru þá alls ekki þeir fyrstu til að klúðra því...





Það er nefninlega DEAD-Easy að græja svona almennilega. :lol:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Jan 2009 11:31 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 09. Sep 2006 10:33
Posts: 445
Location: selfoss
Tommi Camaro wrote:
ellipjakkur wrote:
nei það eru nú enn gengjur á þessu

hvort mynduði telja vandaðari og betri stilling eða n1 ?

stilling mar verzlar ekki við N1 nema þú sért neydur til þess


ég fór nú í stilllingu til að kaupa bremsuslöngur í econoline, þeir áttu að
sjálfsögðu bara aðra til og hún kostaði meira heldur en báðar hjá ib.is!
ib.is flutti þetta inn fyrir mig, tók viku!
ég hélt nú einmitt að maður ætti að versla bremsuhluti í stillingu
en þeir vildu ekki einu sinni selja mér bremsurör nema þeir myndu smiða það.
fór í bílanaust og keypti rör þar!

_________________
Image
BMW E30 323i Baur TC2 1983
BMW E30 325ix Touring 1988
Fiat bertone x1/9 1982
chevy van G10 1985
vw scirocco karmann 1988
vw bjalla 1971

Ég er ekki mín eigin mistök!


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 113 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group