Ég hef dálítið verið að velta fyrir mér kaupum á bíl með stýrinu hægra megin þar sem pundið er lágt og mikið til af spennandi bílum í UK auk þess sem ég gæti látið skrá hann þar á náfrænda minn.
Ég hef nú ekki miklar áhyggjur lengur af því hvernig það er að keyra bíl með stýrinu hægra megin því það ætti ekki að vera nokkuð mál. Það gera kunningjar mínir reglulega þegar þeir svissa yfir á bíla með stýrið vinstra megin.
Hinsvegar er pjúristinn í mér að plaga mig. Það er þetta með að eiga bíla AÐRA en breska með stýrinu hægra megin sem er að vefjast fyrir mér. Mér þætti t.d. hálf skrítið að vera á þýskum bíl með hægra stýri, hvað þá ítölskum.
Hafa menn eitthvað verið að velta þessu fyrir sér? (Ég geri mér grein fyrir því að líklega eru fáir að spá í bílakaupum akkúrat núna).
Nokkrir varnaglar skipta máli hér til viðbótar. Ég er aðeins að tala um klassíska bíla og þá oft fremur sjaldgæfa bíla. Einnig getur oft munað um helming á RHD og LHD t.d í bílum eins og Aston Martin, Lotus og Jagúar en auðvitað munar litlu, eða hallar jafnvel í hina áttina með suma meginlands bílana. Að lokum þá er stefnan vissulega sú að skrá bílinn á Íslandi en ekki fyrr en GVT verður komin undir sirka 170-180.
Það væri gaman að heyra hvað ykkur finnst.