HAMAR wrote:.
p.s. það er víst bjórdós á myndinni, þið eruð bara að horfa á eitthvað annað
Er þetta dóttir þín ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
HAMAR wrote:krullih wrote:HAMAR wrote:.
p.s. það er víst bjórdós á myndinni, þið eruð bara að horfa á eitthvað annað
Er þetta dóttir þín ?![]()
... eða konan mín
KristoferK wrote:Æi, mér hefur í eiginlega aldrei fundist voða gaman að drekka á gamlárs. Frekar tek ég það rólega með familíunni yfir skaupinu og nokkrum sprengjum uppúr miðnætti og fer svo eitthvað að flakkast með félögum... Súpa í mestalagi 3-4 bjóra og hef það gott.
KristoferK wrote:KristoferK wrote:Æi, mér hefur í eiginlega aldrei fundist voða gaman að drekka á gamlárs. Frekar tek ég það rólega með familíunni yfir skaupinu og nokkrum sprengjum uppúr miðnætti og fer svo eitthvað að flakkast með félögum... Súpa í mestalagi 3-4 bjóra og hef það gott.
Einhverjir aðrir hérna sem lugu því að sjálfum sér að þeir ætluðu að vera rólegir yfir 1-2 bjórum og kannski freiðivínsglasi með fjölskyldunni sem enduðu svo pöbbaröltandi niðrí bæ bliiiiiiiiiiiiiiiiindfullir til kl. 10 í morgun og voru að vakna núna rétt áðan með einhverja verstu þynnku aldarinnar?

KristoferK wrote:KristoferK wrote:Æi, mér hefur í eiginlega aldrei fundist voða gaman að drekka á gamlárs. Frekar tek ég það rólega með familíunni yfir skaupinu og nokkrum sprengjum uppúr miðnætti og fer svo eitthvað að flakkast með félögum... Súpa í mestalagi 3-4 bjóra og hef það gott.
Einhverjir aðrir hérna sem lugu því að sjálfum sér að þeir ætluðu að vera rólegir yfir 1-2 bjórum og kannski freiðivínsglasi með fjölskyldunni sem enduðu svo pöbbaröltandi niðrí bæ bliiiiiiiiiiiiiiiiindfullir til kl. 10 í morgun og voru að vakna núna rétt áðan með einhverja verstu þynnku aldarinnar?
arnibjorn wrote:Ég er of þunnur fyrir lífið.
Jón Ragnar wrote:ég er orðinn góður núna eftir góðan svefn
Users browsing this forum: Google [Bot] and 5 guests