bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 14:35

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Bensín vs. Dísel
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 22:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Mig langar aðeins að starta smá umræðu hérna í tilefni jólanna.... :lol:

Ég er aðeins búinn að vera að velta fyrir mér hvort dísel sé málið í dag hvort það borgi sig að reka dísel bíl þar sem þeir eyða minna.

En ég virðist alltaf detta í þann gír að vera á móti því, að dísellinn sé mikið dýrari í innkaupum, dýrari innkaup á díselbílum og svo auðvitað þá bila dísel bílar bara meira að mínu mati alla vega í bmw deildinni heldur en bensín bílarnir.

Hvernig eruð þið að meta þetta? Núna er margir innan kraftsins sem eigið dísel bíla? Finnst ykkur þetta borga sig? Er hagstætt að borga næstum því 20 kr meira fyrir hvern líter?

Aðal nytjafaktorinn sem ég sé við dísel bíla er auðvitað það er frábært að keyra þetta á krúsinu. Það er betra tog í þessum bíla á lægri snúning og draumur að ferðast úti á landi.

Hvað segið þið piltar? Jú og þær þrjár dömur eða eitthvað sem eru hér :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 22:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Bensín/Metan twinbílar eru málið í dag :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 22:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Steini B wrote:
Bensín/Metan twinbílar eru málið í dag :D


Ég er nú eiginlega ekki að meina slíkt í þessari umræðu,

Auðvitað er annars konar aflgjafar og tvinnbílar framtíðin, en það er ekki raunverulegur kostur í nútíðinni alla vega í augnarblikinu.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 22:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Ég hef allavega verið að heira um að það er Jeppakallar að taka dísel rellurnar úr og setja þokkalega benínvelar í staðinn. Díselið er ekki það sem það var.

Þannig að það segir allavega til um að verðmunurinn á að reka þetta sé orðin svo svipaður að 250hp bensínvél er orðinn kanski sambærileg og 160hö díselvél á fjöllum þrátt fyrir nokkra lítra í auka eiðslu.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 22:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
gunnar wrote:
Steini B wrote:
Bensín/Metan twinbílar eru málið í dag :D


Ég er nú eiginlega ekki að meina slíkt í þessari umræðu,

Auðvitað er annars konar aflgjafar og tvinnbílar framtíðin, en það er ekki raunverulegur kostur í nútíðinni alla vega í augnarblikinu.

Tja, það eru alveg ótrúlega margir bensín/metan bílar komnir á klakann...

Stór hluti af póstbílunum eru þannig, OR voru að fá rúmlega 20 þannig bíla bæði Focus C-Max og Transit

Svo minnir mig nú að það sé ekkert mál að breyta bensínbíl í b/m twinbíl...


Annað en vetnisdæmið, það er mikið flóknara dæmi og ekki komið eins langt í þróun og metanið


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 22:51 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
allir þyngri bílar ættu að vera með díselvélar imo........ þær hafa bara svo gríðarlega yfirburði þegar kemur að togi, sem er það sem skiptir máli í þungum bílum.
Helsti gallinn er jú rekstrarkostnaðurinn, þær bila ekkert oftar en bensínvélar held ég....en varahlutir geta verið mjög dýrir.

í fólksbílum eru bensínvélar sennilega vænlegri kostur, m.t.t. kostnaðs.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 23:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég er einmitt mikið búinn að vera spá í þessu,

ég er a.t.m á gömlum sjálfskiptum bensín pajero winterbeater, sem hafa nú verið kallaðir hákar hingað til, hann er að eyða 15.6 hjá mér í frekar rólegum akstri, og það kæmi mér ekki á óvart þótt hann bætti aðeins við ef maður væri glaðari á gjöfini,

ég þekki strák sem er með álíka bíl, nema 2.5 diesel, bsk, og hann er 14-15 í venjulegum akstri, það er nú augljóslega óhagstæðara,

ég var á tveimur patrolum í sumar, annar var 01 arg 3.0l ssk, 33", hann var í 17-18l innanbæjar,
svo fór ég vestur á firði og um þá á nýjum patrol, hann var að eyða.. 14 á langkeyrsluni,
þetta var meðan bensín verðið stóð sem hæðst btw,

ég fór svo yfir á 04 ram 2500 heavy duty a 35",með HEMI, og hann var að eyða 22-25 eftir akstri, ég get alveg sagt óhikað að þrátt fyrir þetta mikið meiri eyðslu, þá tók hann síst meira í, frekar öfugt

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 23:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
fannst það mjög svipað að reka bensín vs dísel. Fílaði togið rosalega vel á 2004 árg af 320d.

Myndi taka dísel aftur ef að það myndi lækka eitthvað fyrir fólksbílana og endursölu hópurinn væri stærri, mikið af liði sem heldur að nútíma dísel vélar séu bara kraftlausar og með engu viðbragði.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 23:26 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Farðu inn á www.orkusetur.is veldu eldsneyti --- bera saman bíla.

Þar sérðu allavega munin á eldsneytiskostnaðinum. Varðandi hærri bilanatíðni á bmw diesel heldur en bensín. Æji ég veit ekki hvort ég geti verði sammála, virðist samt vera erfiðara að finna út hvur andskotinn er þegar bíllinn fer að láta illa.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 23:39 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 16. Apr 2006 13:03
Posts: 220
Location: Mývatnssveit
þótt að diesel bíll eyða minna en sambærilegur bensín bíll, þá er viðhald á Diesel vél meira en á bensín og allir varahlutir dýrari en í bensín vélar,

og eins og verðið er í dag þá þarf diesel bíllinn að eyða svo mikið minna til að það borgi sig að vera á Diesel bíl.

ef ég væri að fara ða kaupa mér bíl núna, þá myndi ég kaupa mér bensín.....

_________________
Image BMW 540 E39 1999
Image Husaberg FE450 2004


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 23:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Steini B wrote:
Bensín/Metan twinbílar eru málið í dag :D


Hefurðu keyrt þannig apparat ?

Mest máttlausasta dæmi EVER + það hefur kveiknað í allavegana einum ef ekki tveim metan/benzin póstbílum!

Ég var að vinna hjá póstinum og var nokkrumsinnum á svona metan drasli.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 23:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Mín daglega reynsla af bílaviðgerðum er því miður á þann veg að díselvélarnar séu að klikka meira, en eins og einhver kom inná hér að ofan,
að það er ekki bara það að þær klikki meira, heldur er "gangtruflun" á bensín bíl oft á tíðum undir 50k í viðgerð, greining varahlutir og vinna.
En oftar en ekki yfir 100k á dísel. (bara dæmi)

Hefur þurft mikið af gizmo-i, viðkvæmum og dýrum búnaði til að fá dísel vélar til að gera það sem þær gera í dag!

Svo má ekki gleyma því að ég þekki orðið fáa dísel eigendur sem hafa ekki verið að tala í símann og dælt bensíni á díselbílinn sinn einhvern tímann! :lol:

Það getur orðið DÝRT!!!

Ég veit svosum ekki hver er meðaltími og akstur á bíl í eigu einstaklings á Íslandi er, en ég held að á meðan um er að ræða bíl sem er ekki í ábyrgð, að ef að þú þarft að kaupa spíssa í dísel, eða nýja túrbínu á meðan þú átt díselbíl, að þá er gaurinn sem keypti bensínbílinn búinn að vinna þig :lol:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 23:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
IvanAnders wrote:
Svo má ekki gleyma því að ég þekki orðið fáa dísel eigendur sem hafa ekki verið að tala í símann og dælt bensíni á díselbílinn sinn einhvern tímann! :lol:

Það getur orðið DÝRT!!!


Ég hef reyndar lent í svoleiðis tilvikum og oftar en ekki hefur verið alveg nóg að dæla öllu af, henda nýrri hráolíusíu í og fylla af dísel :D

En það þarf alveg furðu lítið af bensíni samanvið olíuna á þessum common rail rellum til að það steindrepist á þeim.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Dec 2008 00:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Eru svo þessar blessuðu túrbínur ekki að fara ansi títt í þessum díselbílum.
Þær eru alla vega ekki að endast neina hundruðir þúsunda kílómetra.

Hvernig er líka með smurningar á bensín vs dísel? Þarf ekki að skipta um fleiri síur og eitthvað pillerí í dísel ?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Dec 2008 00:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Það er alveg rétt hjá þér!
OFT er nóg að tappa af og skipta um síu.

En bensín smyr ekki eins og hráolían, og þú getur lent í (oft gerst) að rífa háþrýstidæluna, og þar með fer svarf í spíssa, öll rör, og aftur í tank, og þarf þá að skipta út öllu olíukerfinu eins og það leggur sig!!!

€€€€€€€€€€€€€ :shock:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group