Með þetta púst og hvín í drifinu eins og bíllinn er núna er mér skítsama.
Þetta hefur aldrei verið kósí bíll.

gunnar wrote:Ef ég má koma með smá annan vinkil á málið, þar sem poly menn eru með allt sitt á hreinu þá ætla ég ekkert á þá braut.
Þetta body á þessum touring, núna hef ég einungis séð hann tvisvar eða þrisvar með berum augum, en er það alveg í nógu góðu standi til að standa í þessum breytingum?
Datt þetta bara í hug þar sem þú varst farinn að reyna að eltast við græna e30 touring boddíið sem mér leist svo vel á.
Reyndar þegar þú ert búinn að taka undirvagninn í gegn þá ætti bíllinn að verða orðinn ansi góður, kramið er nátturulega gott.

gstuning wrote:poly or not to poly.
Poly eykur stífleika í fóðringunum. Þetta breytir hegðun hlutanna sem er verið að "fóðra". Það sem gerist er að með auknum stífleika þá verður viðbragð átaks sneggra, enn það sem kemur á móti er að víbringur hækkar,
ef maður er tilbúinn að sætta sig við svoleiðis þá bara fínt að nota poly.
Besta við E30 er að ef boddýið er junk þá er alltaf hægt að swappa í næsta boddý.
Ég myndi ekki hika við að setja poly í allt draslið
gstuning wrote:poly or not to poly.
Poly eykur stífleika í fóðringunum. Þetta breytir hegðun hlutanna sem er verið að "fóðra". Það sem gerist er að með auknum stífleika þá verður viðbragð átaks sneggra, enn það sem kemur á móti er að víbringur hækkar,
Besta við E30 er að ef boddýið er junk þá er alltaf hægt að swappa í næsta boddý.
gstuning wrote:víbringur býr til hljóðið
maxel wrote:gstuning wrote:poly or not to poly.
Nákvæmlega, alveg hægt að henda subframinu og stífunum yfir
Og ég efast um group þar sem fáir eru að að kaupa jafn mikið og ég ætla að gera...
Og shit ég þarf að fara sofa
doddi1 wrote:maxel wrote:gstuning wrote:poly or not to poly.
Nákvæmlega, alveg hægt að henda subframinu og stífunum yfir
Og ég efast um group þar sem fáir eru að að kaupa jafn mikið og ég ætla að gera...
Og shit ég þarf að fara sofa
það er nú aldrei að vita hvað geristmig langar í nýja fjöðrun og eitthvað fleira skemmtilegt í minn, ætlaði þá að skella polý í allt í leiðinni
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 38 guests