Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Knastás-skynjari er eitthvað sem er líklegt ....... ásamt loftflæðimæli
jonvig wrote:ja fekk blad fra þeim a þvi stóð ignition circuit cylinder 4 open circuit. Og air mass sensor (bank2)

Lindemann wrote:jonvig wrote:ja fekk blad fra þeim a þvi stóð ignition circuit cylinder 4 open circuit. Og air mass sensor (bank2)
og gátu þeir ekki sagt þér neitt um hvað væri að útfrá þessum upplýsingum?
ég hefði haldið að þetta þýddi ónýtt háspennukefli á 4.cyl og ónýtur loftflæðiskynjari.............
sé ekki hvað knastásskynjari kemur málinu við.......þá ætti hann nú að vera með villu á hann, allavega ef þeir sjá stored villur.
annars er sennilega minnsti kostnaðurinn þegar upp er staðið fyrir þig að fara með hann beint í B&L og fá strax úr því skorið hvað er bilað, í stað þess að eyða fullt af tíma í að prófa hina og þessa hluti sem kannski virka en sennilega ekki...
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Knastás-skynjari er eitthvað sem er líklegt ....... ásamt loftflæðimæli
Ég tel að þetta sé nánast 100%...
En B&L... mun betri aflestrartölva, og hún segir þér hvað þarf að gera til að laga vandamálið...
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Alpina wrote:Knastás-skynjari er eitthvað sem er líklegt ....... ásamt loftflæðimæli
En B&L... mun betri aflestrartölva, og hún segir þér hvað þarf að gera til að laga vandamálið...
Tók run við B10 v8 þegar Zazou átti bílinn á oem 540 E39 og Brynjar átti ekki BREIK.......
MAF ónýtt í því tilfelli og allavega 100 hross sem voru ekki til staðar
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:Alpina wrote:Knastás-skynjari er eitthvað sem er líklegt ....... ásamt loftflæðimæli
Tók run við B10 v8 þegar Zazou átti bílinn á oem 540 E39 og Brynjar átti ekki BREIK.......
MAF ónýtt í því tilfelli og allavega 100 hross sem voru ekki til staðar
Ég var nú að tala um hinn V8 B10... sem að er í skuldarhorninu sínu uppi í B&L...
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests