Bui wrote:veit ekki, vona ekkispurning hvort hann gangi bara á 5 eða einhvað
Ég átti E30 með M20B20 og hann gekk bara á 5, samt komst hann í 160....
Bui wrote:veit ekki, vona ekkispurning hvort hann gangi bara á 5 eða einhvað
Hannsi wrote:Ég átti BMW bíl með M20B20 og gékk bara á 4 og komst uppí 200 OG hafði GTI Colt í leiðinni
Angelic0- wrote:Hannsi wrote:Ég átti BMW bíl með M20B20 og gékk bara á 4 og komst uppí 200 OG hafði GTI Colt í leiðinni
Mig minnir nú að þú hafir verið með mér þegar að ég fór í 160 og hættum svo afþví að það var eitthvað skrýtið, sem að við komumst svo að að væri laus felga
Hannsi wrote:Angelic0- wrote:Hannsi wrote:Ég átti BMW bíl með M20B20 og gékk bara á 4 og komst uppí 200 OG hafði GTI Colt í leiðinni
Mig minnir nú að þú hafir verið með mér þegar að ég fór í 160 og hættum svo afþví að það var eitthvað skrýtið, sem að við komumst svo að að væri laus felga
haha jú var þetta ekki á E30? sorry OT
Bui wrote:HAHAHAHAHAHAHHA, shit, prufaði að hafa hann í gangi og taka kertaþræðina úr einn í einu og gá hvort gangurinn breyttist, hann breyttist ekki baun þegar ég tók 4fyrsti gekk, annar ekki, þriði gekk og hinir ekki (í röð)
Bui wrote:HAHAHAHAHAHAHHA, shit, prufaði að hafa hann í gangi og taka kertaþræðina úr einn í einu og gá hvort gangurinn breyttist, hann breyttist ekki baun þegar ég tók 4fyrsti gekk, annar ekki, þriði gekk og hinir ekki (í röð)

Sezar wrote:Fyrst og fremst að ath kveikjulok,þræði,og kerti.
Veit um ansi hvimleitt dæmi á ákveðnum m5 hérna vegna bilaðs kveikjuloks
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests