Sennilega old news fyrir marga hérna en ég rak upp stór augu. M50 Turbo
Vitið þið hvað er nákvæmlega í þessum bíl?
Kveðja

Nýtt pústkerfi 2 1/2 tommu opið, nýtekinn í gegn og nýskoðaður, gott viðhald frá upphafi, aðeins 3 eigendur frá upphafi, er um 220 hestöfl og er eini sinnar tegundar á landinu

Djofullinn wrote:Þetta hljómar eins og eitthvað algjört bullNýtt pústkerfi 2 1/2 tommu opið, nýtekinn í gegn og nýskoðaður, gott viðhald frá upphafi, aðeins 3 eigendur frá upphafi, er um 220 hestöfl og er eini sinnar tegundar á landinu
Orginal 192 ha bíll + turbokerfi 220 hö..... jájá. Electric turbocharger kannski

Djofullinn wrote:Þetta hljómar eins og eitthvað algjört bullNýtt pústkerfi 2 1/2 tommu opið, nýtekinn í gegn og nýskoðaður, gott viðhald frá upphafi, aðeins 3 eigendur frá upphafi, er um 220 hestöfl og er eini sinnar tegundar á landinu
Orginal 192 ha bíll + turbokerfi 220 hö..... jájá. Electric turbocharger kannski

jens wrote:Þetta er ekkert bull. Þessi bíll er búin að vera turbo lengi skilst mér og veit að það er maður hér á kraftinum sem þekkir þessa sögu alla, best að hann útskýri þetta.

Djofullinn wrote:Æjæj morgunaugun mín sjá eitthvað illa, fannst þetta vera 525. My bad
Hver setur annars turbo á 520??? Það er bara stúpid

Ef hann væri að fá 300+ hö útúr þessu þá væri þetta kúl.gstuning wrote:Djofullinn wrote:Æjæj morgunaugun mín sjá eitthvað illa, fannst þetta vera 525. My bad
Hver setur annars turbo á 520??? Það er bara stúpid
Abb abb
Það er aldrei rangt að setja turbo á vél.
2.0lítra vélinn er nú sama stærð og Evo og Impressu vélarnar.
M50B25 hedd og vélin verður kominn með meiri inntaks flæði enn Evo og Impressu vélarnar . Þannig að þótt hún sé bara B20 þá er minnsta mál að láta hana fara yfir 400hö á stock innvolsi..

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:VM 529 95 árgerð
Hitti eigandann á bensínstöð ((OLIS Álfheimum )) þegar ég var með
E34 M20B25 ,,,,,,,m/ turbo (( sem stefan 325 keypti svo af mér ))
Örn Reynisson (( eigandinn )) var svo ,,impressed,, að hann rauk til influtnings aðilans ........... Í.Erlingsson (ekki til í dag) og keypti þetta
208 ps 260 nm
Þessi bíll virkaði LOPPINN vs M20B25 TURBO![]()

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests