bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

Eigum við að banna "bílasöluauglýsingar" án verðs?
Ójá! 94%  94%  [ 145 ]
Nei! Ég fíla þetta 6%  6%  [ 9 ]
Total votes : 154
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 00:00 
Formúlubílstjóri

Ég segi ALLTAF hvað ég vil fá, og ég fæ ALLTAf það sem ég vil fá.
Sé engin vandamál með að setja verð :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 00:14 
Formúlubílstjóri

Þegar ég sé "Verð: tilboð" eða "Verð í PM" skoða ég bara næstu auglýsingu..

Ég er t.d. að leita að bíl núna, 300-400 þús.. og ef það stendur "verð í pm" eða tilboð, veit ég ekki hvort hann er í mínum verðflokki svo ég fletti bara áfram. Ég nenni ekki að þurfa að draga verðið á vörunni útúr seljanda. Það er bara bull og nokkuð ljóst að seljandi vill ekkert selja vöruna. Svo af hverju ætti ég að skoða hlut sem er í raun ekki til sölu?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 13:24 
Formúlubílstjóri

Ég hata lélegar auglýsingar á spjallvefjum, enda hef ég líka alltaf vandað mig þegar ég set mínar upp og ósjaldan hef ég fengið upphringingar þar sem menn seigi mér að góð auglysing hafi ýtt við þeim með að heyra í mér.

En svo er það eitt sem ég verð bara pirraður á, það er þetta live2lús rugl þegar ALLIR svara söluauglýsingum með "sendu mér verð í PM", og þá erum við kanski að tala um að 10-15 gaurar geri það allir í röð og finnst það bara æðislegt fyrirkomulag... Geriri mig gráhærðann!! :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 14:07 
Rallýbílstjóri

Einsii wrote:
Ég hata lélegar auglýsingar á spjallvefjum, enda hef ég líka alltaf vandað mig þegar ég set mínar upp og ósjaldan hef ég fengið upphringingar þar sem menn seigi mér að góð auglysing hafi ýtt við þeim með að heyra í mér.

En svo er það eitt sem ég verð bara pirraður á, það er þetta live2lús rugl þegar ALLIR svara söluauglýsingum með "sendu mér verð í PM", og þá erum við kanski að tala um að 10-15 gaurar geri það allir í röð og finnst það bara æðislegt fyrirkomulag... Geriri mig gráhærðann!! :evil:

Það er nú orðið bannað að setja inn auglýsingar þar nema að hafa verð, svo er þetta orðið ansi þreytt þessi uppnefni með live2cruize nafnið :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 14:37 
Kassabílstjóri

ég er ekki búinn að lesa allan þráðinn, en hvað með fólk sem veit ekki hvað það vill fá fyrir bílana sína eða vita ekki verðgildi og óska eftir tilboði?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 14:47 
Meðlimur Meðlimur

BMWPOWER wrote:
ég er ekki búinn að lesa allan þráðinn, en hvað með fólk sem veit ekki hvað það vill fá fyrir bílana sína eða vita ekki verðgildi og óska eftir tilboði?

Fólk hlítur að vita hvað það vill fá fyrir bílana. Það hlítur að vita hvað það keypti bílinn á og geta skoðað sambærilega hluti til að mynda sér verðhugmynd.
Ef fólk óskar eftir tilboðum þá hlítur það að vita hvaða tilboði það myndi taka þegar að því kæmi, veit þá ekki fólk hvað það er til í að láta bílinn á?

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 15:14 
Meðlimur Meðlimur

BMWPOWER wrote:

Ertu að meina að það sé virkilega til fólk sem sé tilbúið að láta frá sér bílinn sinn fyrir einhverja upphæð, án þess að hafa hugmynd um hvers virði bíllinn er? Ég á bágt með að trúa því að það sé mikið af svoleiðis fólki í heiminum. Það hlýtur að vera með í kollinum allavega einhverja lágmarksupphæð sem það vill fá fyrir bílinn.

Það er alveg skiljanlegt. Að segja, hæsta boði yfir xxx.xxx verður tekið.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 15:54 
Formúlubílstjóri

98.OKT wrote:
Einsii wrote:

Það er nú orðið bannað að setja inn auglýsingar þar nema að hafa verð, svo er þetta orðið ansi þreytt þessi uppnefni með live2cruize nafnið :roll:

Það er eitt að banna það en annað að fylgja því eftir :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 16:38 
Meðlimur Meðlimur

Einsii wrote:

Mér finnst það hræðilega kjánalegt fyrirkomulag! Og þvílíka vinnan sem það hlýtur að taka seljandann, að senda einkapóst á bunka af fólki!
Mun minni orka sem fer í að setja verðið bara í auglýsinguna... og þá eru allir sáttir!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 17:02 
Formúlubílstjóri

Er þetta ekki bara ákveðin sölutaktík á Live2Cruize, ekki setja verð svo allir spurja um verð, þá helst auglýsingin uppi :lol: Eitthvað sem að þarf ekki að gera hér. Nýjar auglýsingar eru ekki komnar á síðu 3 eftir 1 klukkutíma.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 17:32 
Formúlubílstjóri

Svolítill catch-22 í þessu

Auglýsingar myndu haldast á topp lengur ef að það væri ekki alltaf að biðja um verð og öfugt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Dec 2008 16:47 
Formúlubílstjóri

Kvartmila.is myndi ég taka til fyrirmyndar...
Söluþræðir eru læstir,ekkert offtopic og ef þú ert ekki með verð ertu ekki að ná að selja neitt...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: skoðun
PostPosted: Mon 15. Dec 2008 20:21 
Búðarkerrubílstjóri

ég er sammála því að hafa verð í auglýsingu. En ég tel engu að síður að seljandi ætti að fá að ráða þessu. Þetta er jú hans auglýsing og hann lendir í veseninu við að svara í sífellu í pm eða síma.

Annað mál, með að hrauna yfir auglýsingar, ég tel að viðeigandi hraun sé við hæfi, td útásetningar vegna verðs og tilkynningar vegna tjóns osf, ég tel að það sé mikilsvirði fyrir hugsanlega kaupendur að fá þær upplýsingar, sérstaklega ef seljandi er að reyna komast hjá því að opinbera það. Þetta er hluti af því að bjóða vöru til sölu inná svona vef.

Ég held að stefna kvartmíluklúbbsins sé alröng, og helst til þess fallinn að minnka umferð um vefinn og þá að sjálfsögðu líka hugsanlega kaupendur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Dec 2008 21:24 
Formúlubílstjóri

maxel wrote:
Kvartmila.is myndi ég taka til fyrirmyndar...
Söluþræðir eru læstir,ekkert offtopic og ef þú ert ekki með verð ertu ekki að ná að selja neitt...

Alveg off ef lokað er á umræðu í söluþráðum.
Getur ekki einusinni tekið framm breytingar og fleira sem gera bílinn söluvænni.
Svo er líka oft hjálp í kommentum annara, bæði fyrir kaupendur einsog bent er á hér fyrir ofan og svo fyrir þá seljendur sem eru heiðarlegir, með allt upp á borðinu og að selja almenilega hluti, þá er einmitt bara hjálp í blaðrinu í öðrum :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: skoðun
PostPosted: Mon 15. Dec 2008 22:41 
Go-kartbílstjóri

Master wrote:
ég er sammála því að hafa verð í auglýsingu. En ég tel engu að síður að seljandi ætti að fá að ráða þessu. Þetta er jú hans auglýsing og hann lendir í veseninu við að svara í sífellu í pm eða síma.

Annað mál, með að hrauna yfir auglýsingar, ég tel að viðeigandi hraun sé við hæfi, td útásetningar vegna verðs og tilkynningar vegna tjóns osf, ég tel að það sé mikilsvirði fyrir hugsanlega kaupendur að fá þær upplýsingar, sérstaklega ef seljandi er að reyna komast hjá því að opinbera það. Þetta er hluti af því að bjóða vöru til sölu inná svona vef.

Ég held að stefna kvartmíluklúbbsins sé alröng, og helst til þess fallinn að minnka umferð um vefinn og þá að sjálfsögðu líka hugsanlega kaupendur.

ég er ógeðslega sammála þer

hér er eitt dæmi sem að mætti hrauna vel yfir td. hehe

E39 540iA
E36 325i
E34 525iX
E32 735i

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC