bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 20:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 22:06 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Alpina wrote:
slapi wrote:
Alpina wrote:

nei 4.55

Ef við förum strangt út í námundun þá ætti þetta að vera 4,56


:squint:


Hélt að reglurnar væru að það mætti ekki rengja GST.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 22:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
Alpina wrote:
slapi wrote:
Alpina wrote:

nei 4.55

Ef við förum strangt út í námundun þá ætti þetta að vera 4,56


:squint:


Hélt að reglurnar væru að það mætti ekki rengja GST
.


hahahaha..... helv,, góður :lol: :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 22:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
slapi wrote:
Ef við förum strangt út í námundun þá ætti þetta að vera 4,56


Þetta er fjöldi aukastafa sem Amstradinn ræður illa við :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 22:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
bimmer wrote:
slapi wrote:
Ef við förum strangt út í námundun þá ætti þetta að vera 4,56


Þetta er fjöldi aukastafa sem Amstradinn ræður illa við :lol:


Nú er það , hélt að hann gæti ekki opnað kraftinn og calculatorinn á sama tíma í Stradinum :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Dec 2008 00:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
En hvað meiniði með því að telja hringina á input? Hvernig þá?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Dec 2008 00:26 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 01. Jun 2007 09:40
Posts: 460
ég er einmitt að fara að gera mæla þetta annað kvöld á hiluxinum

merki dekkið með krít og sömuleiðis með drifskaptið, sný dekkjinu í heilan hring
tel hvað drifskaptið fer í marga hringi og mæli hvað það fór langt yfir merkið í endan,

td 1 hringur á dekki, 4 1/10 á drifskapti =4:10

þetta var mer sagt

_________________
Hilux 38" D/C '99 í notkun
liðin tíð..
E60 545
E39 540iA
E36 325i
E34 525iX
E32 735i


Last edited by Hlynur___ on Thu 11. Dec 2008 00:47, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Dec 2008 00:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Besta leiðin er að telja tennurnar á kambi og pinjón og deila fjöldanum á kambi með fjölda tanna á pinjóni, eins og einhver var búinn að sýna hérna........ og hlutfallið er alltaf sagt með hærri töluna á undan.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Dec 2008 11:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Lindemann wrote:
Besta leiðin er að telja tennurnar á kambi og pinjón og deila fjöldanum á kambi með fjölda tanna á pinjóni, eins og einhver var búinn að sýna hérna........ og hlutfallið er alltaf sagt með hærri töluna á undan.



Sammála þessu.
Að telja hringina í inputinu með á heilum hring á útgangi er eiginlega vonlaus staða.
Hvernig ætlarðu að sjá hvort drifið sé 3,07:1 eða 2,93:1

Munar ekki miklu þar á milli.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Dec 2008 12:30 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
það eru auðvitað ekkert allir sem vilja kannski vita það akkurat hvað hlutfallið er
þú getur samt verið rosalega nálægt hvað drifið er.
svo er alveg út í hött ef að drifið er í bílnum að þú farir og rífir það úr
opnar það og tekur það í sundir fjarlægja legur og svoleiðis vesen til
þess eins að sjá nákvæmt hlutfall.

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Dec 2008 12:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
SævarM wrote:
það eru auðvitað ekkert allir sem vilja kannski vita það akkurat hvað hlutfallið er
þú getur samt verið rosalega nálægt hvað drifið er.
svo er alveg út í hött ef að drifið er í bílnum að þú farir og rífir það úr
opnar það og tekur það í sundir fjarlægja legur og svoleiðis vesen til
þess eins að sjá nákvæmt hlutfall.


Auðvitað viltu vita hvað nákvæmt hlutfall er.
Sé að þú átt LC segjum að þú vitir ekki hlutfallið í framdrifinu en ætlar að kaupa komlet læstan köggul sem er 4,11:1.
"tjaaaa , þetta er svona í kringum fjóra þannig að það ætti að sleppa"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Dec 2008 12:38 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
saemi wrote:
Sælir.

Ég finn ekkert í fljótu bragði varðandi fjölda tanna á sjálfu drifinu.

Það vantar lokið á drif sem ég á og því sé ég ekki hvaða hlutföll þetta eru. Tennurnar eru 41. Er þetta þá ..... 3:41 drif?

Hljómar eins og það gæti verið þannig :D

Úff, mér líður eins og ég sé að spyrja heimskulega.


Fyrst að þú ert með 41 tönn á hringnum þá eru góðar líkur á að þú sért með 11 á pinnjón => 41/11 = 3,72727272 = 3,73:1 finnst það mjög líklegt...

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Dec 2008 13:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
slapi wrote:
Lindemann wrote:
Besta leiðin er að telja tennurnar á kambi og pinjón og deila fjöldanum á kambi með fjölda tanna á pinjóni, eins og einhver var búinn að sýna hérna........ og hlutfallið er alltaf sagt með hærri töluna á undan.



Sammála þessu.
Að telja hringina í inputinu með á heilum hring á útgangi er eiginlega vonlaus staða.
Hvernig ætlarðu að sjá hvort drifið sé 3,07:1 eða 2,93:1

Munar ekki miklu þar á milli.
Ef það snýst rétt rúmlega 3 hringi er það 3,07. Ef það snýst rétt tæplega 3 hringi er það 2,93.
Ef maður veit hvaða hlutföll eru í boði í ákveðnum drifum þá er þetta lítið mál.
En ef þú vilt nákvæmt hlutfall og veist ekkert hvaða hlutföll var hægt að fá þá er hin leiðin auðvitað best.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Dec 2008 16:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Já eða gera eins og Bjarki sagði.. snúa 10 hringi þá færðu nákvæmari tölu..

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Dec 2008 17:16 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Stebbtronic wrote:
saemi wrote:
Sælir.

Ég finn ekkert í fljótu bragði varðandi fjölda tanna á sjálfu drifinu.

Það vantar lokið á drif sem ég á og því sé ég ekki hvaða hlutföll þetta eru. Tennurnar eru 41. Er þetta þá ..... 3:41 drif?

Hljómar eins og það gæti verið þannig :D

Úff, mér líður eins og ég sé að spyrja heimskulega.


Fyrst að þú ert með 41 tönn á hringnum þá eru góðar líkur á að þú sért með 11 á pinnjón => 41/11 = 3,72727272 = 3,73:1 finnst það mjög líklegt...


Takk fyrir ábendinguna. Hvers vegna er líklegt að ég sé með 11 á pinnjón?

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Dec 2008 17:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
41:10 = 4,1
41:11 = 3,73
41:12 = 3,41 sem er ekki til
41:13 = 3,15
41:14 = 2,93
41:15 = 2,56

nú er bara að fara telja pinion ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group