bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 11:28

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:12 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Sælir.

Ég finn ekkert í fljótu bragði varðandi fjölda tanna á sjálfu drifinu.

Það vantar lokið á drif sem ég á og því sé ég ekki hvaða hlutföll þetta eru. Tennurnar eru 41. Er þetta þá ..... 3:41 drif?

Hljómar eins og það gæti verið þannig :D

Úff, mér líður eins og ég sé að spyrja heimskulega.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Ég sá einhversstaðar á kraftinum útskýringu á þessu.
Minnir að Gunni bróðir hafi postað því....

Talaði eitthvað um að snúa output á móti input, þá sæi maður ca hlutföllin

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:17 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Er þetta ekki reiknað svona einhvernveginn svona:

Telur tennur á pinjón
Telur tennur á kambi

td.

z1=9 pinnjón
z2=41 kambur.

Deilir svo í gegn með 9 og færð ca. 1:4,5555

Þá er hlutfallið 1:4,5

Annars veit ég ekki hvernig þetta er presenterað, dettur þetta bara svona hellst í hug :D

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Last edited by elli on Wed 10. Dec 2008 18:18, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
saemi wrote:
Sælir.

Ég finn ekkert í fljótu bragði varðandi fjölda tanna á sjálfu drifinu.

Það vantar lokið á drif sem ég á og því sé ég ekki hvaða hlutföll þetta eru. Tennurnar eru 41. Er þetta þá ..... 3:41 drif?

Hljómar eins og það gæti verið þannig :D

Úff, mér líður eins og ég sé að spyrja heimskulega.


Deilir fjölda tannana á KAMB....... með fjöldanum á PINJÓN

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
elli wrote:
Er þetta ekki reiknað svona einhvernveginn svona:

Telur tennur á pinjón
Telur tennur á kambi

td.

z1=9 pinnjón
z2=41 kambur.

Deilir svo í gegn með 9 og færð ca. 1:4,5555

Þá er hlutfallið 1:4,5


Annars veit ég ekki hvernig þetta er presenterað, dettur þetta bara svona hellst í hug :D


nei 4.55

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
http://auto.howstuffworks.com/differential2.htm wrote:
Note that the input pinion is a smaller gear than the ring gear; this is the last gear reduction in the car. You may have heard terms like rear axle ratio or final drive ratio. These refer to the gear ratio in the differential. If the final drive ratio is 4.10, then the ring gear has 4.10 times as many teeth as the input pinion gear. See How Gears Work for more information on gear ratios.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:23 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Alpina wrote:
elli wrote:
Er þetta ekki reiknað svona einhvernveginn svona:

Telur tennur á pinjón
Telur tennur á kambi

td.

z1=9 pinnjón
z2=41 kambur.

Deilir svo í gegn með 9 og færð ca. 1:4,5555

Þá er hlutfallið 1:4,5


Annars veit ég ekki hvernig þetta er presenterað, dettur þetta bara svona hellst í hug :D


nei 4.55


Tja 4,55 á móti 1
eða
1 á móti 4,55

Fer það ekki bara eftir frá hvoru tannhjólinu er huxað.

Ef þetta er huxað í sömu átt og aflið fer í gegnum gírinn (sem mætti vel færa rök fyrir) þá, jú væri þetta

4,55:1
8)

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hu,,,,, X

Erlingur :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Ég hef alltaf bara snúið innputinu og talið hringina á outputinu, merkja bara flangsana .

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:28 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Stefan325i wrote:
Ég hef alltaf bara snúið innputinu og talið hringina á outputinu, merkja bara flangsana .

Einmitt það sem ég ætlaði að segja. Ef drifið snýst þá er þetta líklega fljótlegasta leiðin ;)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:29 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Alpina wrote:
Hu,,,,, X

Erlingur :shock: :shock:


Já viður kenni það...
Ég byrjaði á að skrifa huxa bara af því mér fannst það fyndið, en nú er ég farinn að gera þetta ómeðvitað... og þá er þetta alveg hætt að vera fyndið.

:oops: :oops: :oops:
Þessi þjóð

En eins og þeir segja í föðurlandinu:
ordnung muss sein þá fylgi ég ekki því frábæra lögmáli núna... og það er ekki gott.

Þakka ábendinguna
8)

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 18:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stefan325i wrote:
Ég hef alltaf bara snúið innputinu og talið hringina á outputinu, merkja bara flangsana .


Það er ein leið

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 21:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Stefan325i wrote:
Ég hef alltaf bara snúið innputinu og talið hringina á outputinu, merkja bara flangsana .


já ég geri það alltaf líka svo ef maður snýr t.d. 10 hringi á innputinu þá er maður með þetta alveg 100%

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 21:42 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Alpina wrote:
elli wrote:
Er þetta ekki reiknað svona einhvernveginn svona:

Telur tennur á pinjón
Telur tennur á kambi

td.

z1=9 pinnjón
z2=41 kambur.

Deilir svo í gegn með 9 og færð ca. 1:4,5555

Þá er hlutfallið 1:4,5


Annars veit ég ekki hvernig þetta er presenterað, dettur þetta bara svona hellst í hug :D


nei 4.55

Ef við förum strangt út í námundun þá ætti þetta að vera 4,56


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2008 21:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
Alpina wrote:

nei 4.55

Ef við förum strangt út í námundun þá ætti þetta að vera 4,56


:squint:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group