Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
ingo_GT wrote:Ég verð nú að seigja að þetta er að verða eins og l2c henna ef þetta heldur svona áfram...

Dóri- wrote:Já það er ofboðslega sniðugt að lesa yfir textann 2-3 sinnum áður en að maður ýtir á senda, ég geri það alltaf![]()
Endar samt oftast með því að ég ýti á back![]()
svo installaði ég svona add-on á firefox sem segir manni til um hvort maður sé að skrifa orðið vitlaust með því að setja rauða punkta undir það. Snilldar forrit!
Angelic0- wrote:Dóri- wrote:Já það er ofboðslega sniðugt að lesa yfir textann 2-3 sinnum áður en að maður ýtir á senda, ég geri það alltaf![]()
Endar samt oftast með því að ég ýti á back![]()
svo installaði ég svona add-on á firefox sem segir manni til um hvort maður sé að skrifa orðið vitlaust með því að setja rauða punkta undir það. Snilldar forrit!
á Íslensku
ingo_GT wrote:Ég verð nú að seigja að þetta er að verða eins og l2c henna ef þetta heldur svona áfram...
Ég er nú 17 ára og ég var 1 af þessum krökkum sem lærði alldri í grunskóla og það var alltaf að senda mig einhvað uttá land þanni ég var aldri í skóla og lærði ekki í íslensku og neit sem er tengt skrift..
En eins og ég sagði henna fyrri ofan þá skráði ég mig hinga inn því ég hef mikinn áhuga á bmw en ég nenni ekki að vera henna ef þetta verður svona
Alpina wrote:ingo_GT wrote:Ég verð nú að seigja að þetta er að verða eins og l2c henna ef þetta heldur svona áfram...
Ég er nú 17 ára og ég var 1 af þessum krökkum sem lærði alldri í grunskóla og það var alltaf að senda mig einhvað uttá land þanni ég var aldri í skóla og lærði ekki í íslensku og neit sem er tengt skrift..
En eins og ég sagði henna fyrri ofan þá skráði ég mig hinga inn því ég hef mikinn áhuga á bmw en ég nenni ekki að vera henna ef þetta verður svona
Kæri INGO..
hér eru aðilar sem eru ,,eingöngu að reyna að vera þér innann handar,,
saemi skrifaði að ég væri beittur![]()
![]()
![]()
það átti alls ekki að vera svoleiðis meining ((uurrr))
en þín vegna ,,og upp á framtíðina ,, þá er um að gera að reyna til hins ýtrasta, að rita eins rétt og kostur er
Ef það er ómögulegt að þinni hálfu, þá skrifarðu bara eins og þú gerir
og menn reyna að horfa fram hjá ,,,,,,
Alpina wrote:saemi skrifaði að ég væri beittur![]()
![]()
![]()

saemi wrote:Alpina wrote:saemi skrifaði að ég væri beittur![]()
![]()
![]()
Það sem ég meina er að þú vefur ekki slaufu utan um það sem þú segir, þannig að stundum hljómar það illa þó það sé ekkert slæmt eða illa meint.
Fólk er bara oft á tíðum ekki vant því að það sé talað svona hreint út
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests