egill0rn wrote:Bugatti Veyron er með W16 vél
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
saemi wrote:Hvernig eru svona W vélar. Ég veit hvernig V vélar eru, en hvernig er þetta W?

saemi wrote:Hvernig eru svona W vélar. Ég veit hvernig V vélar eru, en hvernig er þetta W?

Aron Fridrik wrote:saemi wrote:Hvernig eru svona W vélar. Ég veit hvernig V vélar eru, en hvernig er þetta W?
þetta er t.d. bugatti vélin.. hún lítur út eins og feit v8.. ef þú tekur heddinn af sérðu svo
oo oo
oo oo
oo oo
oo oo
ámóti
o o
o o
o o
o o
sem maður sér í V8
síðan er hún með einn sveifarás.. vonandi að þetta skiljist.. þetta eru semsagt brunahólfin

íbbi_ wrote:
eru stimplarnir ekki skáhallt á móti hvor öðrum eins og í w12 vélini? í veyron þ.e.a.s
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:Aron Fridrik wrote:saemi wrote:Hvernig eru svona W vélar. Ég veit hvernig V vélar eru, en hvernig er þetta W?
þetta er t.d. bugatti vélin.. hún lítur út eins og feit v8.. ef þú tekur heddinn af sérðu svo
oo oo
oo oo
oo oo
oo oo
ámóti
o o
o o
o o
o o
sem maður sér í V8
síðan er hún með einn sveifarás.. vonandi að þetta skiljist.. þetta eru semsagt brunahólfin
eru stimplarnir ekki skáhallt á móti hvor öðrum eins og í w12 vélini? í veyron þ.e.a.s

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests