bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 20:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 23:13 
Kassabílstjóri

Fínt að skipt um á skiptingunum í 100 - 130þús, sían er ekkert mjög dýr, verður bara að passa að nota rétta olíu, það eru ákveðnir staðlar sem hún þarf að uppfylla.!!

Ekkert mál að skipta um á skiptingunni á gólfi, en það er mjög subbulegt þegar pannan er tekin úr, þarf að hafa stóran dall svo að það sulli ekki útum allt...

RR-291 GMC Jimmy '93 4.3 Vortec-SOLD
YK-403 BMW 523i '00 2.5-4sale
VS-544 Nissan Almera '00 1.8-SOLD

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Dec 2008 23:20 
Formúlubílstjóri

skifti um á 540 hjá mér. Notaði brúsa til að sprauta eitri eða eitthvað svoleiðis og setti á stútin bara slöngu sem ég festi og þétti með teypi og sílikoni. Virkaði 100%

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Dec 2008 08:09 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
jon mar wrote:
Einsii wrote:
Hvernig stendur á því að ég hef beðið verkstæði um að gera þetta við allavega þrjá bíla sem ég hef átt, og þeir hafa alltaf talað um hvað það þurfi ekki.
Svo núna síðast bað ég þá að gera þetta bara því ég vildi það en þeir eigilega töluðu mig ofanafþví.
Ég sagði þeim samt að skoða hana og frekar skipta heldur en sleppa því, því ég hefði heyrt menn tala um að það væri fínt að gera þetta í kringum 100þúsund km.
þeir seigja já, en svo skipta þeir ekki um hana seigja skiptinguna og olíuna mjög fína og vildu þessvegna ekki gera það.

Hvernig meta verkstæðis menn svona. Ég bara trúi því varla að það sé alger óþarfi að skipta um olíu á skiptingu á bíl sem er ekinn 115.000km...

Ætli að svarið sé ekki þannig að þeir einfaldlega "nenna því ekki" og hafa næg önnur verkefni sem þeim finnst merkilegri.

Ég myndi frekar skipta við þá sem eru tilbúnir að fara að þínum óskum þegar þú vilt vera fyrirhyggjusamur.

Mér þykir það ólíklegt því þeir vita að ég er borgunarmaður fyrir öllu sem þeir hafa gert og munu gera fyrir mig, annað en margir sem þeir hafa sagt mér frá :)
Svo líka það að þegar ég hringdi til að tékka á tíma þá var það lítið að gera að þeim hálfpartinn lá á að fá bílinn og buðust til að skutla mér aftur í vinnuna.. allt svona bara til að fá eitthvað að gera.
Svo hafa þeir líka séð um nánast alla mína bíla og hafa reynst mér vel.
Grunar að þeir hafi ekki gert þetta því þeir vildu spara mér kostnaðinn við eitthvað sem sjálfsagt hefur ekki þurft að gera.
Ég er bara að spá í hvernig þeir sjá hvort svona lagað þurfi að gera eða ekki.

Ég er einfaldlega þeirrar skoðunar að þegar maður fer á verkstæði og vill láta gera svona nokkuð, þá eigi mennirnir sem vinna þar ekki að tala mann ofan af því, burt séð frá mögulegum kostnaði. Hlýtur að vera fast verð á svona nokkru.

Hvað ef skiptingin fer svo og hægt er að rekja það til þess að ekki var skipt um olíu nægilega tímanlega? Reikna nú ekki með að þeir vilji taka höggið af því á sig......

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Dec 2008 09:52 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
Hvernig stendur á því að ég hef beðið verkstæði um að gera þetta við allavega þrjá bíla sem ég hef átt, og þeir hafa alltaf talað um hvað það þurfi ekki.
Svo núna síðast bað ég þá að gera þetta bara því ég vildi það en þeir eigilega töluðu mig ofanafþví.
Ég sagði þeim samt að skoða hana og frekar skipta heldur en sleppa því, því ég hefði heyrt menn tala um að það væri fínt að gera þetta í kringum 100þúsund km.
þeir seigja já, en svo skipta þeir ekki um hana seigja skiptinguna og olíuna mjög fína og vildu þessvegna ekki gera það.

Hvernig meta verkstæðis menn svona. Ég bara trúi því varla að það sé alger óþarfi að skipta um olíu á skiptingu á bíl sem er ekinn 115.000km...

Ég er forvitinn að vita hvaða verkstæði þetta er.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC