uppl í síma 8663170 eða pm

ingo_GT wrote:GunniT wrote:þetta er bara keilan úr því og boxið sem ég átti..
Ok þetta er bara góð keila og virka !en áttu ekki betri myndir af boxinnu lángar að sjá það
aron-m wrote:ingo_GT wrote:GunniT wrote:þetta er bara keilan úr því og boxið sem ég átti..
Ok þetta er bara góð keila og virka !en áttu ekki betri myndir af boxinnu lángar að sjá það
ingó það verður geðveikt ef ég kaupi þetta og við förum svo á laugaveginn
Angelic0- wrote:aron-m wrote:ingo_GT wrote:GunniT wrote:þetta er bara keilan úr því og boxið sem ég átti..
Ó MÆ GOD já.... svo fáum við okkur Bríser niðri á torgi...
aron-m wrote:ingo_GT wrote:GunniT wrote:þetta er bara keilan úr því og boxið sem ég átti..
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Mánisnær wrote:aron-m wrote:ingo_GT wrote:GunniT wrote:þetta er bara keilan úr því og boxið sem ég átti..
dúllur
birkire wrote:Ekkert asnalegra en að vera með pumpandi bassabox á laugaveginum
. wrote:birkire wrote:Ekkert asnalegra en að vera með pumpandi bassabox á laugaveginum
nei maður þarf einmitt að vera mjög harður til þess
Angelic0- wrote:. wrote:birkire wrote:Ekkert asnalegra en að vera með pumpandi bassabox á laugaveginum
Ég skal alveg viðurkenna að ég er með sub í E32.... alveg að virka skomm... þægilegt að krúsa á E32 með góða tóna...
Hlynur___ wrote:Angelic0- wrote:. wrote:birkire wrote:Ekkert asnalegra en að vera með pumpandi bassabox á laugaveginum
Ég skal alveg viðurkenna að ég er með sub í E32.... alveg að virka skomm... þægilegt að krúsa á E32 með góða tóna...
ertu með túpu tengda ofan í hilluna og niður í box?
man það á E34 var ómögulegt að hafa það öðruvísi en þannig....
en guð hvað það var smooth
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests