maxel wrote:
Já Alpina... þetta dót sem ég benti á er nú helmingi ódýrara en það sem KW setupið sem þú bentir á, gaurarnir á Drift Works voru að bjóða upp á þetta því þetta eiga vera þokkalegir coilovers á Sub-500 pund.
Og það sem Gunni er að selja..
Hverju ertu að reyna koma útúr þér? Bui er að óska eftir ÓDÝRRI lausn, ekki einhverju sem kostar meira en bíllinn hans...
Sýndu okkur endilega betri Coil Overa sem kosta minna en það sem ég benti á....
Ég er ekkert að benda á eina eða neina coilovera sem eru dýrari eða ódýrari .. en ~~ 500 punda sett er
100.000 iskr kaupverð ERLENDIS..
gst bendir einnig svo réttilega á að það sem selt var hérna fyrir nokkrum árum er 100% dýrara í INNKAUPSverði erlendis og hvernig er hægt að réttlæta slíkt.. miðað við stöðuna hér heima
ódýrt er ekki alltaf lausnin,,en stundum er hægt að gera reyfarakaup..og viðkomandi er sáttur = verð vs gæði
en að öðrum E30 bílum ólöstuðum, þá held ég að við / þeir sem hafa prófað bílinn hjá Einari ,, einarss,, séum sammála að þar á bæ sé eitt albesta setup sem hægt er að fá .. hreinlega meistaralegt combo
ps,, og annað þar sem af orðum þínum í minn garð sé hægt að dæma pirring og eða óvild,, þá er eitt ágætt að hafa í huga,,
*) það sem þú vilt að aðrir gjöri yður skalt þú og þeim gjöra
*) einnig er hægt að túlka þetta svona ,,,,, what goes around comes around...................... þú hefur vægst sagt fengið smjörþefinn af því ekki satt
ps,, ungur nemur gamall temur

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."