Bjarkih wrote:
E34 er málið, þægilegur og ódýr í rekstri.
Menn sem ekki hafa átt góða E34 bíla ...þeir vita ekkert hvað málið snýst um
T.D guli............ Að mínu mati ALGERLEGA top of the line innann E34 (( skiptir í sjálfu sér engu máli þar sem allir E34 er jafn vel smíðaðir))
En ..... Skúra-Bjarki var að vinna í bílnum ,, og sá er nú ill-leysanlegum hnútum kunnugur ,, hann átti ekki til orð hvað ..hurðir og allt slíkt var ALGERLEGA eins og day one,, Grobb --->> Já og hef fulla innistæðu enda bara ekinn eins og í dag 87.xxx
Skúra-Bjarki átti 2 Feyki fallega 540 bíla sem ég sá sjálfur,,
Það þarf ekkert að tvínóna með þá fullyrðingu að E30 setti BMW á sölu-kortið en E34 á GÆÐA-kortið
BT vs M5
Enginn ..... og aftur enginn toppar BT í afli og persónutöfrum (( að mínu mati ))
BT á ekki breik í M5 í daglegri aksturs-gleði ,, það er á hreinu
magnað að finna stýris-svörunina í M5 vs BT

M5 er gokart vs BT=stræto,, en BT var framleiddur sem SPEED AUTOBAHN sehr schnell machine ekki street machine ,, S38B36 er anyday mitt val vs B38
margfalt meiri RACE motor og miklu áræðanlegri
M60B40~~~ flottur daily driver með 400nm vs 365 hjá B36
en 400 hjá 3.8 ......... og það finnst vs 3.6
M60B40 er eflaust magnaður hraðbrautarbíll .. og 540 6g er bara að verða verðmætari með árunum
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."