bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 12:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 20:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Ég skil að það sé viðkvæmt fyrir sumum að það mokist peningar úr ríkissjóði, en ég get ekki skilið hvernig það er hægt að rökræða þetta einu sinni!

Persónulega finnst mér EKKERT sjálfsagðara!!!

Það er ekkert verið að gefa neina peninga! Þetta eru peningar sem búið er að borga!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 20:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
skítt með bílabraskarana, þetta skiptir mestu máli fyrir jón jónsson sem getur ekki selt bílinn sinn hérna heima.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 20:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er á engann hátt öðruvísi enn venjulegur útflutningur.
Útflutningur er góður..

Þótt það sé að "mokast" úr ríkisjóð þá er verið að fá gjaldeyri inní landið,
það myndi ég halda að væri mikilvægara.

fyrir utan það að ég efast um að það sé til aðrar leiðir í sambandi við að borga af þessum bílum, þegar er verið að borga þá lánin þá styrkjast þeir sem lánuðu peninganna og fjárfesta í einhverju öðru, það flæðir þá peningur í hagkerfið.

Hagkerfi er hringrás, nú í langann tíma er búið að vera senda peninga frá íslandi til útlanda, nú þarf að reyna snúa þessu aðeins við og fá peninga tilbaka.

Íslenski "peningurinn" sem er búinn að vera á floti á íslandi síðustu misseri var ekki eitthvað sem þjóðin vann sér inn og eyddi , heldur var þetta fengið að láni erlendis frá.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 08:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
Frumvarpið: http://www.althingi.is/altext/136/s/0212.html
Staða þess: http://www.althingi.is/dba-bin/ferill.p ... 36&mnr=175

Sérstaklega ánægður með þessa klausu:
Quote:
vörugjöld og virðisaukaskatt


Vörugjald:
1.5% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 18% (ívið hærra sé það akkúmulatíft)
1% eftir það.
Virðisaukaskattur:
2% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 24%
1,5% eftir það.

Þannig að fyrir bíl með almennilegri vélarstærð er það:
1,72% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 20,6%
1,22% eftir það per mán.
(leiðréttið útreikninga mér fróðari menn)


Vonum nú að fjármögnunarfyrirtækin spili með, það eru ekki nærri því allir með nægt net worth til að geta lyft veði af bíl áður en hann er fluttur út. Þetta er þjóðþrifamál.

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 11:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Er fólk samt ekki að fatta að það er samdráttur í bílasölu í evrópu og ameríku!!!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 12:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
Dóri- wrote:
Er fólk samt ekki að fatta að það er samdráttur í bílasölu í evrópu og ameríku!!!

Jú, en allar tölur hér eru amk x10 á við útlönd. Sá frétt um daginn 'Harkaleg lending í Danmörku'... 0.2% samdráttur á næsta ári, NGPLZ, prófið 10% samdrátt eins og hér.

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 12:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
zazou wrote:
Dóri- wrote:
Er fólk samt ekki að fatta að það er samdráttur í bílasölu í evrópu og ameríku!!!

Jú, en allar tölur hér eru amk x10 á við útlönd. Sá frétt um daginn 'Harkaleg lending í Danmörku'... 0.2% samdráttur á næsta ári, NGPLZ, prófið 10% samdrátt eins og hér.


http://edition.cnn.com/video/#/video/us ... ideosearch


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 13:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Dóri- wrote:
zazou wrote:
Dóri- wrote:
Er fólk samt ekki að fatta að það er samdráttur í bílasölu í evrópu og ameríku!!!

Jú, en allar tölur hér eru amk x10 á við útlönd. Sá frétt um daginn 'Harkaleg lending í Danmörku'... 0.2% samdráttur á næsta ári, NGPLZ, prófið 10% samdrátt eins og hér.


http://edition.cnn.com/video/#/video/us ... ideosearch


Er þetta ekki nýjir bílar?

hvað sem hverju líður þá er bara gott að selja bíla út núna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 22:55 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 01. Jun 2008 00:18
Posts: 109
Location: Húsavík
zazou wrote:
Frumvarpið: http://www.althingi.is/altext/136/s/0212.html
Staða þess: http://www.althingi.is/dba-bin/ferill.p ... 36&mnr=175

Sérstaklega ánægður með þessa klausu:
Quote:
vörugjöld og virðisaukaskatt


Vörugjald:
1.5% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 18% (ívið hærra sé það akkúmulatíft)
1% eftir það.
Virðisaukaskattur:
2% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 24%
1,5% eftir það.

Þannig að fyrir bíl með almennilegri vélarstærð er það:
1,72% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 20,6%
1,22% eftir það per mán.
(leiðréttið útreikninga mér fróðari menn)


Vonum nú að fjármögnunarfyrirtækin spili með, það eru ekki nærri því allir með nægt net worth til að geta lyft veði af bíl áður en hann er fluttur út. Þetta er þjóðþrifamál.

Er einhver svo duglegur að hjálpa lötum manni sem nennir ekki að reikna þetta? Hvað gæti ég fengið endurgreitt (ef ég get) af mínum bíl ef ég sel hann út? Ég reiknaði það um daginn að ég gæti fengið svipað fyrir hann úti og hér heima, EFTIR flutning út. Er þetta einhver möguleiki fyrir mig?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 01:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
Hafst1 wrote:
zazou wrote:
Frumvarpið: http://www.althingi.is/altext/136/s/0212.html
Staða þess: http://www.althingi.is/dba-bin/ferill.p ... 36&mnr=175

Sérstaklega ánægður með þessa klausu:
Quote:
vörugjöld og virðisaukaskatt


Vörugjald:
1.5% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 18% (ívið hærra sé það akkúmulatíft)
1% eftir það.
Virðisaukaskattur:
2% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 24%
1,5% eftir það.

Þannig að fyrir bíl með almennilegri vélarstærð er það:
1,72% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 20,6%
1,22% eftir það per mán.
(leiðréttið útreikninga mér fróðari menn)


Vonum nú að fjármögnunarfyrirtækin spili með, það eru ekki nærri því allir með nægt net worth til að geta lyft veði af bíl áður en hann er fluttur út. Þetta er þjóðþrifamál.

Er einhver svo duglegur að hjálpa lötum manni sem nennir ekki að reikna þetta? Hvað gæti ég fengið endurgreitt (ef ég get) af mínum bíl ef ég sel hann út? Ég reiknaði það um daginn að ég gæti fengið svipað fyrir hann úti og hér heima, EFTIR flutning út. Er þetta einhver möguleiki fyrir mig?

Hvað eru margir mánuðir síðan sá bíll var fluttur inn?
Hver voru opinber gjöld (aðflutningsgjöld og vsk) þá?
20.6% fyrir fyrsta árið hvern mánuð eftir það 1.22%

Komdu bara með svarið við fyrstu 2 spurningunum ef þú nennir ekki að reikna...

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 07:15 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
það er reiknivél á diesel.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 16:04 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 01. Jun 2008 00:18
Posts: 109
Location: Húsavík
zazou wrote:
Hafst1 wrote:
zazou wrote:
Frumvarpið: http://www.althingi.is/altext/136/s/0212.html
Staða þess: http://www.althingi.is/dba-bin/ferill.p ... 36&mnr=175

Sérstaklega ánægður með þessa klausu:
Quote:
vörugjöld og virðisaukaskatt


Vörugjald:
1.5% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 18% (ívið hærra sé það akkúmulatíft)
1% eftir það.
Virðisaukaskattur:
2% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 24%
1,5% eftir það.

Þannig að fyrir bíl með almennilegri vélarstærð er það:
1,72% lækkun á mán fyrsta árið :arrow: 20,6%
1,22% eftir það per mán.
(leiðréttið útreikninga mér fróðari menn)


Vonum nú að fjármögnunarfyrirtækin spili með, það eru ekki nærri því allir með nægt net worth til að geta lyft veði af bíl áður en hann er fluttur út. Þetta er þjóðþrifamál.

Er einhver svo duglegur að hjálpa lötum manni sem nennir ekki að reikna þetta? Hvað gæti ég fengið endurgreitt (ef ég get) af mínum bíl ef ég sel hann út? Ég reiknaði það um daginn að ég gæti fengið svipað fyrir hann úti og hér heima, EFTIR flutning út. Er þetta einhver möguleiki fyrir mig?

Hvað eru margir mánuðir síðan sá bíll var fluttur inn?
Hver voru opinber gjöld (aðflutningsgjöld og vsk) þá?
20.6% fyrir fyrsta árið hvern mánuð eftir það 1.22%

Komdu bara með svarið við fyrstu 2 spurningunum ef þú nennir ekki að reikna...

Hann var fluttur inn 2004 ef ég man rétt. Hitt hef ég ekki hugmynd um. Örugglega hellingur af gjöldum því hann hefur ábyggilega kostað slatta þá.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 06. Dec 2008 16:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
Hafst1 wrote:
...
Hann var fluttur inn 2004 ef ég man rétt. Hitt hef ég ekki hugmynd um. Örugglega hellingur af gjöldum því hann hefur ábyggilega kostað slatta þá.

Þá færðu 1.452.903 kr. endurgreiddar. :lol:

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Dec 2008 12:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
:clap:

Morgunkorn Glitnis wrote:
Í gær voru samþykkt lög á Alþingi um endurgreiðslu opinberra gjalda af útfluttum ökutækjum. Samkvæmt lögunum verður endurgreiddur hluti virðisaukaskatts og vörugjalds af notuðum vélknúnum ökutækjum sem eru seld eða flutt úr landi fram til 1. apríl 2009. Endurgreiðslan getur ekki numið hærri upphæð en 2 m.kr. fyrir hvert ökutæki.

Verulega hefur dregið úr sölu nýrra og notaðra bifreiða á síðustu mánuðum. Í umsögn fjármálaráðuneytisins með frumvarpi til ofangreindra laga segir að nú sé svo komið að um 5.000 ótollafgreiddar nýjar bifreiðar séu í landinu og um 8¿10 þúsund óseldar notaðar bifreiðar. Stór hluti óseldra notaðra bíla hefur verið tekinn sem greiðsla upp í nýjar bifreiðar og er í eigu bifreiðaumboðanna en um 3.000 eru nýlegar bifreiðar sem bílaleigur hyggjast endurnýja fljótlega. Með lögunum er verið að greiða fyrir sölu notaðra bifreiða úr landi og þannig liðkað fyrir sölu nýrra bíla. Með þessu móti verður líklega aflað gjaldeyris fyrir þjóðarbúið.

Fjármálaráðuneytið reiknar með því að kostnaður ríkissjóðs vegna laganna gæti orðið nokkur. 2 m.kr. hámarkið sem sett er á hvert ökutæki takmarka kostnaðinn hins vegar umtalsvert. Einnig ætti útflutningur notaðra ökutækja að liðka fyrir sölu þeirra bifreiða sem fluttar hafa verið til landsins, en hafa ekki verið tollafgreiddar. Tekjur ríkissjóðs af þessum innflutningi verða þannig meiri en ella hefði orðið.

Líklegt er að innflutningur bifreiða á næstu mánuðum verði hverfandi lítill, enda gengi krónu afar lágt, lánsfé til bifreiðakaupa torfengið og heimilin halda að sér höndum með öll stærri útgjöld vegna hríðversnandi horfa í efnahagslífinu. Því eru nokkrar líkur á að fleiri fólksbílar verði fluttir út en koma inn í landið og að Ísland verði þannig með sanni bílaútflutningsland um hríð.

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Dec 2008 20:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
zazou wrote:
:clap:

Morgunkorn Glitnis wrote:
Í gær voru samþykkt lög á Alþingi um endurgreiðslu opinberra gjalda af útfluttum ökutækjum. Samkvæmt lögunum verður endurgreiddur hluti virðisaukaskatts og vörugjalds af notuðum vélknúnum ökutækjum sem eru seld eða flutt úr landi fram til 1. apríl 2009. Endurgreiðslan getur ekki numið hærri upphæð en 2 m.kr. fyrir hvert ökutæki.

Verulega hefur dregið úr sölu nýrra og notaðra bifreiða á síðustu mánuðum. Í umsögn fjármálaráðuneytisins með frumvarpi til ofangreindra laga segir að nú sé svo komið að um 5.000 ótollafgreiddar nýjar bifreiðar séu í landinu og um 8¿10 þúsund óseldar notaðar bifreiðar. Stór hluti óseldra notaðra bíla hefur verið tekinn sem greiðsla upp í nýjar bifreiðar og er í eigu bifreiðaumboðanna en um 3.000 eru nýlegar bifreiðar sem bílaleigur hyggjast endurnýja fljótlega. Með lögunum er verið að greiða fyrir sölu notaðra bifreiða úr landi og þannig liðkað fyrir sölu nýrra bíla. Með þessu móti verður líklega aflað gjaldeyris fyrir þjóðarbúið.

Fjármálaráðuneytið reiknar með því að kostnaður ríkissjóðs vegna laganna gæti orðið nokkur. 2 m.kr. hámarkið sem sett er á hvert ökutæki takmarka kostnaðinn hins vegar umtalsvert. Einnig ætti útflutningur notaðra ökutækja að liðka fyrir sölu þeirra bifreiða sem fluttar hafa verið til landsins, en hafa ekki verið tollafgreiddar. Tekjur ríkissjóðs af þessum innflutningi verða þannig meiri en ella hefði orðið.

Líklegt er að innflutningur bifreiða á næstu mánuðum verði hverfandi lítill, enda gengi krónu afar lágt, lánsfé til bifreiðakaupa torfengið og heimilin halda að sér höndum með öll stærri útgjöld vegna hríðversnandi horfa í efnahagslífinu. Því eru nokkrar líkur á að fleiri fólksbílar verði fluttir út en koma inn í landið og að Ísland verði þannig með sanni bílaútflutningsland um hríð.


Kannski að þetta hámark haldi "ofursportbílunum" innan landssteinana...

Annars reiknaði ég út fiskabúrið/brauðristina út og þar sem ég er nýbúinn
að flytja kvikindið inn þá er álitlegur kostur að selja út, en á hinn bóginn
þá langar mig bara til að eiga...

Get verið sammála að hér sé verið að hygla þeim sem hvatti hinn
almenna íslendings að eyða meira á 2007 fylleríinu :roll:

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group