Angelic0- wrote:
Stanky wrote:
Angelic0- wrote:
bebecar wrote:
Angelic0- wrote:
afhverju öskra þessi kvikindi alltaf einsog kellingar þegar að eitthvað kemur fyrir þá

Purrrrrlease....
Kvikindi... þetta er fólk eins og þú

Þetta er eitthvað þroskaheft sjálfsmorðsótt pakk...
mín skoðun... punktur

Þetta var nú þroskaheft skoðun.
Hugsa nú að 95%+ af þeim hérna inni finnst þú þroskaheft pakk.Hugsaðu nú í alvörunni áður en þú skrifar, talar eða hreyfir þig, svona í fyrsta skipti, það hefur sýnt sig og sannað að það er best.
Það eru greinilega ekki allir jafn töff og þú því miður.
Það er gott að þú getur myndað skoðun fyrir alla kraftsmeðlimi...
Mér er frjálst að hafa mína skoðun... athugaðu að MÉR FINNST þetta lið bara alveg út úr kortinu fatlað... það er bara mín skoðun...
Taktu eftir því að ég er ekki að setja neitt út á þína skoðun á því að ég sé bara þroskaheft pakk, það er bara þín skoðun... þér er frjálst að hafa hana

Eitt sinn sagði maður við mig að ég væri hluti af deyjandi kynslóð, kynslóð þeirra sem að eru færir um að tjá sig um skoðun sína án þess að vera að hafa áhyggjur af því hvað öðrum finnst... en það er allt önnur saga.. ég segi þér hana kannski bara seinna

Öll meiðyrði og særindi eru bönnuð skv. lögum ef það særir bligðunarkennd.
Þ.e.a.s. ég má ekki segja "Hey X þú ert tussa og átt skilið að deyja." þá get ég verið sóttur til saka, einnig ef ég segi "Hey X, þú ert fífl og átt skilið að segja, en það er bara mín skoðun" alveg það sama.
Það féll dómur í þessu um daginn, þar sem blaðamaður sagði einhver meiðyrði í garð Árna Jónsen.
Að sjálfsögðu er gott að hafa og það hafa allir skoðanir, en órökstuddar skoðanir er eins og að segja Spliff Dong og Gengja.
Over & out.