bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 18. May 2025 19:40

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 15:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Virkilega góð lesning og svarar mörgum spurningum sem maður er með.
Takk :loveit:

En ég er með eina spurningu, hvað er kostnaðurinn á standalone t.d. m50, og er eitthvað standalone með innbyggðu wideband ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 15:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Dóri- wrote:
Virkilega góð lesning og svarar mörgum spurningum sem maður er með.
Takk :loveit:

En ég er með eina spurningu, hvað er kostnaðurinn á standalone t.d. m50, og er eitthvað standalone með innbyggðu wideband ?


hvað vantar þig að gera með standalone? það er fyrsta spurning, svo er hægt að fara yfir hvað er til á markaðnum og finna það sem hentar best.
Ef þú vilt í alvöru svör startaðu öðrum þræði um efnið

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 15:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Segjum bara M50 turbo project - hvað kostar standalone svona
sirka? T.d. VEMS?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 16:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
bimmer wrote:
Segjum bara M50 turbo project - hvað kostar standalone svona
sirka? T.d. VEMS?


1000 euro +-100

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 16:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
Segjum bara M50 turbo project - hvað kostar standalone svona
sirka? T.d. VEMS?


Fyrir M50 þá þarf að kaupa eftirfarandi VEMS tölvu.

Assembled v3.3 controller
- 1-wire interface no
- Flyback 30V flyback
- ignition driver 8
- Knock and EGT yes
- LCD connection yes
- MAP connection 400kPa (5/3mm pneumatic)
- mounting-style screws
- primary_trigger VR
- PS2 connection no
- secondary_trigger HALL

Tengi í tölvuna, 36pinna og 18pinna
Wideband skynjari og meðfylgjandi vírar

Aukahlutir
EGT skynjari 77euros
Boost controller 40euros

Heildarverð 820euros með EGT og Boost controller

Málið er að M20 er ekki með TPS eða lofthita t,d
Þannig að M50 er auðveldar að tengja því að þær eru víraðar með 6 aðskilið háspennukefli, 6 aðskilda spíssa, þannig að motronic tengið af og vírarnir settir í VEMS tengin, og configað. næstum ekkert sem þarf að víra aukalega miðað við m20/m30.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 16:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Ekki slæmt verð.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 16:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er satt,
fyrir utan verðið þá eru aðrir hlutir i því sem gera það helvíti billegt þannig séð. Og er ótrúlega hentugt fyrir non vanos M50. M42 t,d væri algjör snilld að tengja í þetta :)

enn eitt sem ég gleymdi að nefna að það er núna hægt að tengja potentiometer eða snúnings viðnám (eins og TPS ) og gæti maður haft það inní bílnum hjá sér og það virkar núna sem boost control líka, þannig að maður þarf ekki að skipta um config heldur bara hækka og lækka í þessum takka til að hækka og lækka boostið, það eru fáar standalones með svoleiðis t,d

8)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 16:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Er ekki orðið mega flókið að keyra farartækið með öllu þessi gimmicki :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 16:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
Er ekki orðið mega flókið að keyra farartækið með öllu þessi gimmicki :shock:


idrive ? :)

alskyns featusar alveg sama í hverju þeir eru þarf á einhvern hátt að stilla
enn það eru t,d leiðir inní tölvunni að segja henni ekki að fara í launh control nema gjöfin sé í botni og einhver rás sé lokuð (takki) eða hvernig sem er,
það endar allt á þeim sem stillir þetta að gera þetta sem sniðugast og mest
ERGO fyrir notandann

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 16:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:


idrive ? :)

alskyns featusar alveg sama í hverju þeir eru þarf á einhvern hátt að stilla
enn það eru t,d leiðir inní tölvunni að segja henni ekki að fara í launh control nema gjöfin sé í botni og einhver rás sé lokuð (takki) eða hvernig sem er,
það endar allt á þeim sem stillir þetta að gera þetta sem sniðugast og mest
ERGO fyrir notandann


ÞETTA eru reyndar mega flottar lausnir :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 17:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
maxel wrote:
Nice lesning... ótrúlegt en satt þá skildi ég þig loksins..

Til hvers að reyna finna einhverjar oem vélartölvur sem "sleppa"?
Borgar það sig?


Þær oem vélartölvur sem "sleppa" eru þær sem auðvelt er að breyta(japanskar og amerískar).

margir porsche áhugamenn búnir að taka sig samann og breyta AFM kerfi í MAP skynjara kerfi og hjálpast að við að gera skýringar fyrir breytingum til að ná að stilla dótið og aðstoða hvorn annan.

Sama á við GM, Ford, Nissan, Subaru, Honda , Toyota og fleira af þessu vinsælasta til að tjúna, enn BMW ..................................
læstarra enn allt, menn vilja EKKERT hjálpa hvorum öðrum,
Þetta eru "bara" bosch og siemens tölvur, enn í BMW geiranum þá virðist enginn vilja leggja auka sekúndur af til að hjálpa heildinni,
nokkrir á Bimmerforums búnir að cracka tölvurnar, þeir vinna við að búa til kubba, á "fínum" prís(við erum að tala um $300 fyrir að senda einhverjum upload sem er bara hægt að nota einusinni). Þetta virðist ganga um allstaðar þegar kemur að nýrri bimmum og nýrri evrópskum bílum,

ég meina Nissan Skyline GTR R35 er hægt að kaupa ódýra tjúning lausn til að endurtjúna drusluna, enn ekki ENN er til lausn fyrir 413 bmw tölvuna (non vanos M50 frá ´91)..

Það er áhugamanna hópur að vinna að því að taka eitthvað GM eða Ford kerfi sem hefur verið hakkað fyrir löngu og henta því M20. Það þýðir 3falt háspennukefli og auðvelt að tjúna. Um leið og tölvur eru "opnar" þá eru þær bara standalones svosem.
Allt galopið í MMC EVO geiranum t,d

t.d má nefna Jim C eða einn frægasta BMW tjúner allra tíma,
hakkað allar BMW tölvurnar nema þær allra nýjustu(enda læstar með dulkóðum sem kallinn virðist ekki ætla í gegnum , einhver ísraeli komst í gegnum 335i tölvuna fyrstur t,d) hann er búinn að vera þróa hugbúnað sem leyfir öllum að tjúna BMWanna sína, enn undirliggjandi málið hjá honum er að ekki missa af neinum einasta dollar,
þannig að kerfi var hannað sem myndi þýða í hvert skipti sem tölva væri opnuð þá þyrfti að kaupa lykil, það þýðir að þótt þú værir búinn að tjúna einn bíl á dyno t,d þá þyrftirru AFTUR að kaupa annann "lykil" til að geta tjúnað næstu ALVEG EINS tölvu. Þannig myndur $$$ bara rúlla inn alveg stanslaust á reikninginn hjá kallinum,
á meðan maður borgar $150 fyrir einhvern hugbúnað til að djöflast í Nissan bílum (sumum) og einhvern $20 kapall og getur tjúnað alla bíla endalaust.

BMW geirinn er einn gráðugasti geiri í tjúningum,,

BMW geirinn lætur mann nú bara ÆLA þegar kemur að þessum fjandans OEM tölvum og tjúningum, virðist sem BMW menn borgi best .


að finna tölvu sem er oem og virkar?
það er þá eins gott að það sé samfélag á bakvið það sem hjálpast að og er að veita lausnir gegn lágu gjaldi. Ég held að MMC Evo sé eitt sýnilegasta dæmi um svoleiðis



Hérna er eflaust það sem skilur á milli TEAM BE og þá sem eru forfallnir áhugamenn


Ekki rétt að fullu hjá þér. Menn nota BDM ( Backround Debugging Module) til að lesa af öllum BMW ecu og þá er þar líka 335.
Þú kaupir kvóta hjá OLS að vissum ECU til að geta reiknað út Check Sum EN það þarf kunnáttu til verksins og það skilur að okkur sem
áhuga hafa á þessu og þá sem vinna við þetta dags daglega og vita hvað stendur bakvið hvern einasta HEX kóða.
Ég sá Mr. X gera þetta,,,,, mega svalt

Map er fyrir áhugamannin sem reynir allt og ekkert að því. MAF HFM er fyrir PRO er vita út á hvað þetta gengur

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 17:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Algerlega, enda skrifaði ég þarf að það eru voða lega fáir sem í raun hafa algera stjórn á oem tölvum,


Ætlarru að segja mér að MAP skynjarar séu fyrir áhugamenn og HFM og eða MAF sé fyrir fagtjúnerinn?
No chance að ég sammþykki svoleiðis.
fleiri rök sem segja maf eða hfm sé yfirburðar yfir map skynjara?

MAP skynjari er mælitæki alveg eins og MAF, bæði hafa sýna kosti, og bæði hafa sína veikleika.

Og mig hefur nú alveg langað að testa setja upp standalone með MAF :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 18:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Algerlega, enda skrifaði ég þarf að það eru voða lega fáir sem í raun hafa algera stjórn á oem tölvum,


Ætlarru að segja mér að MAP skynjarar séu fyrir áhugamenn og HFM og eða MAF sé fyrir fagtjúnerinn?
No chance að ég sammþykki svoleiðis.
fleiri rök sem segja maf eða hfm sé yfirburðar yfir map skynjara?

MAP skynjari er mælitæki alveg eins og MAF, bæði hafa sýna kosti, og bæði hafa sína veikleika.

Og mig hefur nú alveg langað að testa setja upp standalone með MAF :)


Hvernig er það ef túrbínan flæðir ekki nóg ? Hækkar þá ekki þrýsingurinn í soggreininni og map sensor segjir hár þrýstingur og meira bensín, en mótrinn kemur þessu ekki frá sér.
Aftur á móti fer minna loft gengum MAF og þar af leiðandi ekki meira bensín, er það rétt skilið hjá mér ????

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 18:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það ER ástæða að HFM sé oem í ÖLLUM bílum í dag

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 18:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
bimmer wrote:
Ekki slæmt verð.


Samt alveg hrikalega dýrt á þessu gengi :?

En takk fyrir greinargóð svör :)


Last edited by Dóri- on Sat 29. Nov 2008 18:46, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 38 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group