Axel Jóhann wrote:Er hann eitthvað bilaður eða? Afhverju lagðiru honum svona lengi?
Lengstu heddpakkninga skipti í heimi, það var verið að láta pakkningu gróa á milli ál hedds og stál blokkar,
verður líklega fast samann næsta sumar
Axel Jóhann wrote:Er hann eitthvað bilaður eða? Afhverju lagðiru honum svona lengi?

gstuning wrote:Axel Jóhann wrote:Er hann eitthvað bilaður eða? Afhverju lagðiru honum svona lengi?
Lengstu heddpakkninga skipti í heimi, það var verið að láta pakkningu gróa á milli ál hedds og stál blokkar,
verður líklega fast samann næsta sumar

Stefan325i wrote:Málið var bara að hann átti bara að fara í geymslu í nokkra mánuði en það endaði í 26 mánuðum.
Húsið mitt bilaði og ég þurfti að eyða öllum mínum tíma og peningum í að laga það. Endaði að ég rústaði húsinu og skipti um allt nema glugga gólfefni á stofu og herbergum og innihurðir, allt annað er nýtt allt allt allt ... allt, þetta tók mig um 13 manuði og ég flutti út í 6 mánuði.
En núna er þetta búið bíllin er kominn heim og ég fer að vinna í honum í vetur, en ég ætla ekki að missa mig í honum ef efnahagsástandið verður svona eins og það er, þá frekar verð ég bara á hinum túrbó e30 bílnum mínum næsta sumar.
mattiorn wrote:Stefan325i wrote:Málið var bara að hann átti bara að fara í geymslu í nokkra mánuði en það endaði í 26 mánuðum.
Húsið mitt bilaði og ég þurfti að eyða öllum mínum tíma og peningum í að laga það. Endaði að ég rústaði húsinu og skipti um allt nema glugga gólfefni á stofu og herbergum og innihurðir, allt annað er nýtt allt allt allt ... allt, þetta tók mig um 13 manuði og ég flutti út í 6 mánuði.
En núna er þetta búið bíllin er kominn heim og ég fer að vinna í honum í vetur, en ég ætla ekki að missa mig í honum ef efnahagsástandið verður svona eins og það er, þá frekar verð ég bara á hinum túrbó e30 bílnum mínum næsta sumar.
Fór heddpakkning þá eða?
garnett91 wrote:Stefan325i wrote:Það stendur ekkert aftan á mínum bíl.
ok en það er einhver e30 bíll með svipaðar felgur og svipað bodykitt sem er geðveikt svalur en það stendur 316i aftan á honum hehe

Axel Jóhann wrote:garnett91 wrote:Stefan325i wrote:Það stendur ekkert aftan á mínum bíl.
ok en það er einhver e30 bíll með svipaðar felgur og svipað bodykitt sem er geðveikt svalur en það stendur 316i aftan á honum hehe
Það er nýinnflutti e30 sem var til sölu á 790. þús 316............!!!!!!!
einarsss wrote:Axel Jóhann wrote:garnett91 wrote:Stefan325i wrote:Það stendur ekkert aftan á mínum bíl.
sá hann í dag ... verð að segja að mér finnst hræðilegur

Djofullinn wrote:einarsss wrote:Axel Jóhann wrote:garnett91 wrote:Stefan325i wrote:Það stendur ekkert aftan á mínum bíl.
sá hann í dag ... verð að segja að mér finnst hræðilegur
Þú ert ekki einn um það...
Nokkrir hlutir flottir við hann t.d felgurnar. Annað er fugly
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests