Bara í lagi

E55FFFan wrote:ég heyrði að það væri eitt hús í garðabænum með svona lyftu

finnbogi wrote:E55FFFan wrote:ég heyrði að það væri eitt hús í garðabænum með svona lyftu
já ég hef heyrt það líka
nema hún er inní bílskúrnum og þá sígur bíll niður í kjallara sem er undir öllu húsinu
mega svalt

finnbogi wrote:E55FFFan wrote:ég heyrði að það væri eitt hús í garðabænum með svona lyftu
já ég hef heyrt það líka
nema hún er inní bílskúrnum og þá sígur bíll niður í kjallara sem er undir öllu húsinu
mega svalt
IngóJP wrote:Þetta er bara MEGA svalt hús verður svakalegt þegar þetta er tilbúið
98.OKT wrote:IngóJP wrote:Þetta er bara MEGA svalt hús verður svakalegt þegar þetta er tilbúið
Stærsti gallinn við það er samt hversu mjóir og ræfilslegir stigarnir eru inni í því til að komast á jarðhæðina, allt of mjóir fyrir svona stórt hús, og upphæðin sem búið er að eyða í það er fáránleg
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:98.OKT wrote:IngóJP wrote:Þetta er bara MEGA svalt hús verður svakalegt þegar þetta er tilbúið
Stærsti gallinn við það er samt hversu mjóir og ræfilslegir stigarnir eru inni í því til að komast á jarðhæðina, allt of mjóir fyrir svona stórt hús, og upphæðin sem búið er að eyða í það er fáránleg
BARA lóðin ............. 75 kúlur![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
hvernig er hægt að réttlæta slíkt verð (( og það í Fossvogi,,))
er búinn að vinna BARA HELLING í nr 1,
6 baðherbergi þar @ 600 m2
Users browsing this forum: Google [Bot] and 17 guests