elli wrote:
slapi wrote:
raxions wrote:
Sökkar samt á vissan hátt að eiga kraftminni vélina

M62 er miklu meira nýtískuvél við hliðiná M73 risaeðlunni.
M62 fyrir minn smekk..
Leiðrétting , þetta heitir M73 nátturulega , ekki M70 , það er enn meiri eðla.
M73 er umtalsvert skemtilegri heldur en M70 töluvert skemtilegri togkúrfa á henni.
Annars er M70 í mikklu uppáhaldi hjá mér, V12 bara málið. Þetta er eitthvað sem allir verða að prófa!
Hvað er svona meira nýtísku í M62 heldur en í M73?
Ekkert bögg hérna bara að forvitnast

Þar ber nú helst að nefna að M73 er SOHC 24 ventla. En nú samt minnir mig að M73 hafi komið eitthvað Vanos eftir 98 en samt ætla ég nú ekki að fullyrða það.
í M62 er kefli á hvern cylender og koma nátturulega seinna vanos sem bætir togtölur verulega.
Ef ég man rétt vigtar M62 140kg en M73 rúmlega 150 þannig að þetta er alveg innan marka.
Munurinn á þeim er ekki nema 40 hp og einhver 40 nm eða eitthvað álíka.
M62 finnst mér vera léttari í keyrslu og hefg í keyrt bæði V8 og V12 bæði langa og stutta og átta cyl bíllinn virkar allur léttari á mig.