Bjarkih wrote:Kristjan wrote:Nördar, að dánlóda suðupdf á torrent
Getur nú ekki sagt mikið, spilar wow
Enda ekkert að því að vera nörd...

slapi wrote:einarsss wrote:OT en er hægt að fara á námskeið eða álíka í suðu einhversstaðar?
Altaf langað til að læra þetta aðeins svo maður geti gert einhver smá project í framtíðinni
Það er hægt að taka kvöldskóla í Borgarholtsskóla.

birkire wrote:slapi wrote:einarsss wrote:OT en er hægt að fara á námskeið eða álíka í suðu einhversstaðar?
Altaf langað til að læra þetta aðeins svo maður geti gert einhver smá project í framtíðinni
Eina vitið, er að læra þetta í dagskólanum og þetta er drullugaman. Maður er enga stund að ná þessu. Kennararnir eru líka miklir snillingar

Lindemann wrote:það er rétt............en það þarf að vera vel að sér í mismunandi efnum til að verða góður suðumaður, snýst um fleira en að geta gluðað saman svörtu.
ég get alveg bjargað mér við suðu, en mig langar að verða góður í því.

birkire wrote:slapi wrote:einarsss wrote:OT en er hægt að fara á námskeið eða álíka í suðu einhversstaðar?
Eina vitið, er að læra þetta í dagskólanum og þetta er drullugaman. Maður er enga stund að ná þessu. Kennararnir eru líka miklir snillingar
Users browsing this forum: Google [Bot] and 28 guests