terta wrote:
. wrote:
vá hvað ég sé fyrir mér heilt hundaspjallsamfélag hvítfryssand af reiði yfir því að einhver mannfýla dirfðist að kalla blendingin sinn husky
sumt af þessu liði er aðeins of tæpt og ég hef lent í því sjálfur
ja hahaa enn við erum ekki að tala um hvutar.net eða .is
drengurinn fékk sér hvolpinn sem eitthvert stöðutákn ekkert annað.
enn nóg um það vonandi farnast þeim báðum vel.

fyrigefðu terta nú er það ég sem tala semsagt eiginkona Hlyns en þú komst nú þarna þegar við vorum að sækja hvolpinn afhverju sagðiru ekki neitt um okkur þá að við værum alls ekki hæf í þessu, þú veist ekki neitt um okkar reynslu af hundum og skalt bara passa þig ef þú vissir það ekki þýðir husky einfaldlega sleðahundur og það má vel kalla þennan blending husky. Endilega hringdu í dyraverndunarfélagið eða hvað sem það heitir og segðu þeim að ná í hundinn fyrst við erum svona óhæfir eigendur og séum að vanrækja hann!. Og að segja að við ætlum að láta hann hýrast á pallinum á bíl það er ekki alveg í lagi með þig, við spurðum eigandann hvort honum myndi líka það illa að vera á aftur í húsi þegar hann væri að ferðast með hann. Og þú ert að segja herna með systir hans þú veist enfaldlega enn og aftur ekki neitt um hverja þú ert að tala þú veist ekki neitt hver systir hanns er og hvaða reynslu hún hefur á hundum, og það að fara að vera með eithver leyðindi hérna inná því Hlynur sagðist vera að fá sér husky og tók það skýrt fram að hann væri blandaður! Veistu ég verð bara fyrir mjög miklum vonbrygðum á þér hvernig þú lætur mér sýndist þú vera ágæt manneskja en kanski er heilinn á þér búinn að brenna of mikið í ljósabekkjunum