Kull wrote:
Er þetta ekki frekar eins og að eiga BMW með LS1 vél, myndir samt kalla bílinn BMW þó hann væri ekki "hreinræktaður"

nákvæmlega, myndu ekki allir kalla hann bmw í staðinn fyrir chevrolet?
því að það er ómögulegt að kalla hann chevrolet því ls1 er í bmw boddýi
mundirðu merkja bmw-inn þinn sem chevrolet þá?
og afhverju í fjandanum ertu að velta þer svona upp úr þessu þarna berta? ég veit að hann er blendingur og vissi það þegar að ég keypti hann
þ !
mer er skítsama um þitt álit, ég kýs að segja að hann se husky, því hann er það 50% það verður ekki af honum tekið, en ég tek það alltaf fram að hann se ekki hreinræktaður ef þú hefur svona miklar áhyggjur þarna tuðran þín, ef þú vilt tala um þetta eitthvað frekar þá verður það á hundaspjalli ekki hér
ég heyrði það frá systur minni sem er mikill hundavinur að það væri kona í mosó sem þjálfar hunda á mörgum sviðum
þú kemst ekki inná spjallið það er engöngu fyrir husky (hreinræktaða)
hey come one hugarfar þitt við að fá þennann hund er óskiljanlegt,
Sjálfur hefði ég aldrei látið mann eins og þig hafa hann ég meina þú segir ég ætla aðeins að prufa að fara með hann í bílinn (af því að hann er í leðri) og hvað ætlarðu að bjóða honum uppá, að hýrast á pallinum enn hann má éta af matardiskunum á borðinu hjá þér og hvað bara tekin mynd.Það var konan mín sem var á staðnum þegar þú sóttir hann enda sagði hún hann hefur ekkert við svona hund að gera.þú veist ekkert hvað þú ert að fara útí hvolpurinn er alls ekki slæmur enn hann er ekki husky, hann er blandaður, ekki að hann sé slæmur fyrir það. enn þú ert svona stráklingur sem hefðir átt að fá þér tjúa ,,,,,,,,,,,,,,,,,,
þér á aldrei eftir að fá hann til að dansa eftir þínu höfði, myndirnar sem þú sendir inn bera þess dæmi að hann 6.mánaða er aldeilis að draga línurnar á nyja staðnum, og ekki ætla ég að vera hissa á því.....
og svona bara í lokinn þú talaðir um hundaþjálfara sem sérhæfir sig i husky hundum , svo er það bara einhver vesalingur i rassgati sem þú fékst veður af hjá systir þinni. vá maður það er flott að eiga husky en komdu þér niður á jörðina drengur