bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 14:19

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Oct 2008 12:15 
Formúlubílstjóri

Morgunkorn Glitnis wrote:
Bílaútflutningur gæti skilað þjóðarbúinu umtalsverðum og kærkomnum gjaldeyristekjum á næstu mánuðum. Til stendur að breyta lögum um opinber gjöld af bifreiðum á þann hátt að þau fáist endurgreidd að verulegu eða öllu leyti við útflutning notaðrar bifreiðar. Viðskiptablaðið greinir þannig í dag frá því að frumvarp um slíkar lagabreytingar verði líklega lagt fyrir ríkisstjórnina í dag. Þó að markaður fyrir notaðar bifreiðar hafi laskast erlendis vegna framvindu efnahagsmála þar undanfarið er sá markaður eflaust í betra standi en hérlendur bifreiðamarkaður um þessar mundir.

Á vef Bílgreinasambandsins kemur fram að u.þ.b. 8 ¿ 10.000 notaðir bílar séu nú til sölu hér á landi, og að meðalverð á notuðum bílum sé í námunda við 2,5 milljónir króna. Þótt veruleg óvissa ríki um hve hátt verð muni fást fyrir þessa bíla erlendis og ljóst að aðeins mun hluti þeirra verða sendur úr landi má ætla að talsverðar gjaldeyristekjur myndu fást með þessu móti. Auk þess mun slík sala létta töluvert undir með heimilum sem eiga töluverða fjármuni bundna í bifreiðum á sölu hérlendis. Loks er gengi krónu afar hagstætt fyrir slík viðskipti í dag, sér í lagi með nýlega bíla sem keyptir voru þegar krónan stóð hvað sterkust á fyrri hluta síðasta árs. Má því ætla að efnahagslegur ávinningur af slíkum útflutningi geti verið töluverður. (JBB)

En já, mér finnst það alveg fáránlegt að bjóða uppá að borga þetta til baka. Er ekki fjandans nóg að selja bílinn fyrir €? Það er nóg annað sem hægt væri að eyða peningunum í.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 20:22 
Búðarkerrubílstjóri

ég get ekki skilið af hverju mönnum finnist fáránlegt að bjóða uppá þetta, þetta er klárlega hagur allra, lántaka/fjármögnunarfyrirtækis/ríkisins/kaupanda!.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 20:36 
Formúlubílstjóri

það var borgað vask af bílunum þegar þeir voru fluttir inn til landsins, og því er bara eðlilegt að vaskurinn sé endurgreiddur þegar bíllin fer aftur úr landi

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 20:47 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
það var borgað vask af bílunum þegar þeir voru fluttir inn til landsins, og því er bara eðlilegt að vaskurinn sé endurgreiddur þegar bíllin fer aftur úr landi

Hvað er samt eðlilegt við það? Þetta er eins og að fá endurgreitt eftir að bíómyndin er búin.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 21:01 
Formúlubílstjóri

Nei.

þegar þú flytur inn hlut þá borgast VSK, ef þú flytur hann aftur út þá færðu VSK endurgreitt.

Sama þegar fyrirtæki selja sín á milli, það er ekkert alltaf bætt VSK ofan á í hvert skipti heldur bara á enda kaupanda ef hann skilar aftur í búðina , fær hann ekki fullt greitt tilbaka? ekki bara verðið - vsk er endurgreitt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Oct 2008 21:45 
Formúlubílstjóri

Enda er VSK VirðiSauKi. Ef það hækkaði bíl í verði að flytja hann 20 sinnum inn og frá Íslandi, borga virðisaukann í hvert skipti þá væri þetta orðið svipað dæmi og Sterling.

Slakið á hrokanum og setjið upp reality gleraugu.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 17:16 
Búðarkerrubílstjóri

Eggert wrote:
íbbi_ wrote:

Hvað er samt eðlilegt við það? Þetta er eins og að fá endurgreitt eftir að bíómyndin er búin.

þetta er líklegasta ein versta samlíking sem ég hef heyrt. Ég tel að það sé ekkert eðlilegra en að endurgreiða vsk við útflutning þegar búið er að greiða hann við innflutning.

Það væri gáfulegri umræða að ræða hvort ætti að greiða hann til fulls eða bara hluta til þar sem varan er ekki ný þegar hún er flutt út heldur hefur þessi bíll t.d. slitið götum og kostað landið peninga meðan hann er í notkun. En bifreiðagjöld t.d. ættu samt að hafa tekið þann kostnað að stórum hluta.

BMW 318IA ´92 - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 17:21 
Formúlubílstjóri

Steinark wrote:
Eggert wrote:
íbbi_ wrote:

þetta er líklegasta ein versta samlíking sem ég hef heyrt. Ég tel að það sé ekkert eðlilegra en að endurgreiða vsk við útflutning þegar búið er að greiða hann við innflutning.

Það væri gáfulegri umræða að ræða hvort ætti að greiða hann til fulls eða bara hluta til þar sem varan er ekki ný þegar hún er flutt út heldur hefur þessi bíll t.d. slitið götum og kostað landið peninga meðan hann er í notkun. En bifreiðagjöld t.d. ættu samt að hafa tekið þann kostnað að stórum hluta.

Ég skil alveg þetta hugtak virðisauki og ég sé afhverju þið viljið fá hann til baka.

En ég hlýt að meiga eiga mína skoðun á þessu máli, og mér finnst það bara ekki réttlátt að það sé verið að moka ofan í sökkvandi skip, með því að draga (að öllum líkindum) mikla fjármuni úr ríkiskassanum til að eyða í þetta og bjarga þeim sem tóku áhættu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 20:48 
Rallýbílstjóri

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=33173

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 21:46 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
En ég hlýt að meiga eiga mína skoðun á þessu máli, og mér finnst það bara ekki réttlátt að það sé verið að moka ofan í sökkvandi skip, með því að draga (að öllum líkindum) mikla fjármuni úr ríkiskassanum til að eyða í þetta og bjarga þeim sem tóku áhættu.

Ekki gleyma því að við fáum dýrmætan gjaldeyri á skerið.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 14:52 
Meðlimur Meðlimur

bimmer wrote:
Eggert wrote:

Ekki gleyma því að við fáum dýrmætan gjaldeyri á skerið.

sem er gott

og að skuldir í erlendum lánum minnkar gríðalega :wink:

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 16:12 
Formúlubílstjóri

nei ætli það meiki ekki meira sens fyrir honum að allir bílabraskarar fari á hausinn frekar,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 19:36 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
nei ætli það meiki ekki meira sens fyrir honum að allir bílabraskarar fari á hausinn frekar,

Heldur en að spandera tveim milljörðum úr ríkissjóð í þetta? Jebb, þar hefurðu rétt fyrir þér.

Ég væri til í að vita svart á hvítu muninn efnahagslega á því að fá gjaldeyrinn fyrir bílana til landsins, og svo ekki. Mun þetta muna almenna skattborgara það miklu að það sé þess virði að tapa tveim milljörðum úr ríkissjóð fyrir? Ég er ekkert að segja að það sé ekki þess virði, ég væri bara til í að hlusta á einhvern hagfræðing sem hefur vit á málinu gefa sína hlutlausu skoðun. En ekki ívar og gunna útí bæ sem hafa hagsmuna að gæta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 20:00 
Formúlubílstjóri

er ég búinn að vera einhver talsmaður þessa stefnu?!?!? því síðast þegar ég vissi var ég ekkert á leiðini að senda bíla úr landi frekar en þú, ég er bara að reyna taka þátt í samræðunum hérna,

mér finnst bara fyndið hvað það hata allir menn sem braska með bíla, eins og það sé eitthvað öðruvísi en að versla með aðra hluti

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Nov 2008 20:15 
Formúlubílstjóri

Ekkert persónulegt Ívar... ekki taka því þannig. Við getum alveg verið sammála um að vera ósammála.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC