garnett91 wrote:ef þú hefur áhuga á ég svona spoiler eins og er á m3 inum á myndinni þarna skal selja þér hann á 2000 kall

srr wrote:Er þetta gamli bíllinn hans Tomma Camoro ?
Minnir endilega að hann hafi verið með svona spoiler....
srr wrote:Ef þú vilt laga þennan bíl...
Þá skaltu ekki láta aðra segja þér eitthvað annað.
Ég lagaði V6 Mözduna mína eftir tjón.....flestir hefðu rifið bílinn....
Samtals eyddi ég 250.000 í varahluti í hann...til að fá hann ökuhæfan og skoðaðan.
Ekki hægt að fá varahluti hérna heima....svo partarnir komu frá Bretlandi, Danmörku, Belgíu og Þýskalandi.
Ég vildi bara svo mikið eignast þennan bíl að ég eyddi MIKLUM peningum og MIKLUM tíma í að laga hann.
Enda var þetta eins og BARNIÐ mitt eftir það....
Málið er bara að fyrir manni sjálfum er verkefnið ALLT öðruvísi en fyrir kannski næsta manni....
ömmudriver wrote:Ég vill sjá þig rífa allt innan úr bílnum nema mælaborðið og sætin og henda í hann veltibúr
OT: Skúli, hljóðið í V6 Mözdunni þinni er vel flott![]()

///MR HUNG wrote:Ég er algerlega á móti því að svona haugur sem er lagaður með skítugu rassgatinu fari á götuna.
Miðað við tjónið á framan þá á þetta að vera skráður tjónabíll og á ekki að fara á götuna nema eftir fullnægjandi viðgerð....Sem þetta er ekki!!!
///MR HUNG wrote:Ég er algerlega á móti því að svona haugur sem er lagaður með skítugu rassgatinu fari á götuna.
Miðað við tjónið á framan þá á þetta að vera skráður tjónabíll og á ekki að fara á götuna nema eftir fullnægjandi viðgerð....Sem þetta er ekki!!!
Users browsing this forum: No registered users and 81 guests