Vonast eftir að sjá sem flesta
(Veit að þetta ætti í raun að vera undir: "samkomur" en fannst vert að minna á þetta hér þar sem mikið er búið að ræða um þetta á samkomur og nú fyrst búið að festa stund og stað)
Tommi Camaro wrote:með útliti á veður spá þá verð ég að draga bíllinn minn upp brekkunna heim eg ég á að mæta á bmwinum mínum ætli maður mæti bara ekki með mynd af bílnum í vasanum dadddra
Haffi wrote:Fínasta samkoma .... kalt ennnn góður matur og fínn félagsskapur
BTW Jóhann 328 hefur og mun aldrei taka honduna mína
Schulii_730i wrote:já þetta var lengsta samkoma sem ég hef farið á..![]()
fínn rúntur og góður shake-inn á selfossi.. svo er alltaf flott að keyra þingvellina á veturna
Jss wrote:Schulii_730i wrote:já þetta var lengsta samkoma sem ég hef farið á..![]()
fínn rúntur og góður shake-inn á selfossi.. svo er alltaf flott að keyra þingvellina á veturna
Ég sé að maður hefur misst af miklu, en spurning hvort manni hefði staðið á sama að keyra alla þessa leið með varadekkið undir og sleppa góðum kvöldmat heima
En fín samkoma, er ekki bara málið að fara hringinn næstslá metið fyrir lengstu "samkomuna"

bjahja wrote:Jss wrote:Schulii_730i wrote:já þetta var lengsta samkoma sem ég hef farið á..![]()
Ég sé að maður hefur misst af miklu, en spurning hvort manni hefði staðið á sama að keyra alla þessa leið með varadekkið undir og sleppa góðum kvöldmat heima
En fín samkoma, er ekki bara málið að fara hringinn næstslá metið fyrir lengstu "samkomuna"
hahahah
En við vorum allir í einum bíl...............sjöur eru stórar
Users browsing this forum: Google [Bot] and 35 guests