gubbiði þessari litaklessu útúr ykkur
((((( barra pirraður
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
einarsss wrote:Ég veit líka! skil ekki afhverju það er ekki búið að henda inn myndum þar sem hálfur krafturinn veit um bílinn og augljóslega ekki mikið leyndarmál lengur
arnibjorn wrote:einarsss wrote:Ég veit líka! skil ekki afhverju það er ekki búið að henda inn myndum þar sem hálfur krafturinn veit um bílinn og augljóslega ekki mikið leyndarmál lengur
Af því að bíllinn er ekki reddí og Birgir sagðist ætla að setja inn myndir þegar hann yrði tilbúinn...
einarsss wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:Ég veit líka! skil ekki afhverju það er ekki búið að henda inn myndum þar sem hálfur krafturinn veit um bílinn og augljóslega ekki mikið leyndarmál lengur
Af því að bíllinn er ekki reddí og Birgir sagðist ætla að setja inn myndir þegar hann yrði tilbúinn...
en "project in the makin" myndir eru skemmtilegar
ömmudriver wrote:
Finnbogi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!![]()
ellipjakkur wrote:
ég ýtti á linkinn i vinnu tölvunni og yfirmaðurinn var akkurat að þvælast við hliðina :/
ömmudriver wrote:ellipjakkur wrote:
ég ýtti á linkinn i vinnu tölvunni og yfirmaðurinn var akkurat að þvælast við hliðina :/
Múhahaha ég hló upphátt

finnbogi wrote:ömmudriver wrote:ellipjakkur wrote:
Múhahaha ég hló upphátt
hahahaha sama hér hehe
þetta var bara gott sprell
ég sá bara þessa síðu að mér fannst of fyndið til að peista þessu ekki

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests