Djofullinn wrote:Ertu ekki að tala um þetta:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

jon mar wrote:ef þetta er eitthvað líkt oem hjámiðjufóðringunni sem hægt er að fá í e34 þá er þetta ömurlegt system.....
Pressa þarf fóðringuna í , athuga hjólastillinguna, ef vitlaust presssa úr og aftur í etc etc etc.
Ég fór í stillanlegar kmac að aftan hjá mér útaf þessu vandamáli, en hef bara lent í veseni með kmac dótið. Bíllinn breytir sér á no time..... ætla aftur í oem vegna þess að ég hef ekki rekist á poly óstillanlegt enþá. Nóg að hafa þrisvar farið í hjólastillingu síðasta sumar útaf þessu, 18þ each time.....
Alpina wrote:jon mar wrote:ef þetta er eitthvað líkt oem hjámiðjufóðringunni sem hægt er að fá í e34 þá er þetta ömurlegt system.....
Pressa þarf fóðringuna í , athuga hjólastillinguna, ef vitlaust presssa úr og aftur í etc etc etc.
Ég fór í stillanlegar kmac að aftan hjá mér útaf þessu vandamáli, en hef bara lent í veseni með kmac dótið. Bíllinn breytir sér á no time..... ætla aftur í oem vegna þess að ég hef ekki rekist á poly óstillanlegt enþá. Nóg að hafa þrisvar farið í hjólastillingu síðasta sumar útaf þessu, 18þ each time.....
Ha,,,,,
þú lofaðir þessu í hástert,,,![]()
Það er sem ég segi
PÓLY hvað![]()
![]()
Alpina wrote:Man eftir afturdekks-slits ummælunum þinum .....
en ég er með BILSTEIN sport í M5 og POLY væri ekki velkomið í þokkabót get ég sagt þér
Users browsing this forum: Google [Bot] and 28 guests