Kristjan wrote:Thrullerinn wrote:Kristjan wrote:Thrullerinn wrote:Hef nú á tilfinningunni að þetta sé alvöru feldur, viðbjóðslegt
Finnst þér þetta eitthvað viðbjóðslegra en leðursæti í bílum sem eru úr alvöru beljum?
Ef þú vissir hvað væri í pulsum þá myndir þú eflaust ekki borða þær..
Ég er úr sveit, ég borða það sem fyrir mig er látið. Nema ábrystir...

Thrullerinn wrote:Kristjan wrote:Thrullerinn wrote:Hef nú á tilfinningunni að þetta sé alvöru feldur, viðbjóðslegt
Finnst þér þetta eitthvað viðbjóðslegra en leðursæti í bílum sem eru úr alvöru beljum?

gstuning wrote:Thrullerinn wrote:Kristjan wrote:Thrullerinn wrote:Hef nú á tilfinningunni að þetta sé alvöru feldur, viðbjóðslegt
Myth.
Ég vann einu sinni við pulsu gerð, þetta er hringlaga skinka í versta lagi.
Hann er eitt af því bestaKristjan wrote:Thrullerinn wrote:Kristjan wrote:Thrullerinn wrote:Hef nú á tilfinningunni að þetta sé alvöru feldur, viðbjóðslegt
Ég er úr sveit, ég borða það sem fyrir mig er látið. Nema ábrystir...
sh4rk wrote:heheheeh það er best að þeir sem eru úr sveit útskýri hvað ábrystir eru.
Það er svo ógeðslega langt síðan ég var sveit og svo í fljótlegu svari fyrir þig þá er þetta bara mjólk úr ný borinni belju
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests