Axel Jóhann wrote:Sounds like,....................................................HEDDPAKKNING.
birgir_sig wrote:Axel Jóhann wrote:Sounds like,....................................................HEDDPAKKNING.
mótorinn hefur aldrei farið i gang eftir að það var skipt um olíupickupið og það allt

Axel Jóhann wrote:birgir_sig wrote:Axel Jóhann wrote:Sounds like,....................................................HEDDPAKKNING.
mótorinn hefur aldrei farið i gang eftir að það var skipt um olíupickupið og það allt
Okei, þá hefur hann líklegast bara staðið uti.
einarsss wrote:Angelic0- wrote:Scrap it all, ég á M30 handa ykkur
já það einmitt einfaldasta swappið í e30
Angelic0- wrote:einarsss wrote:Angelic0- wrote:Scrap it all, ég á M30 handa ykkur
Ef að ég vitna nú í aðal kallinn hérna... þá veit ég ekki betur en að þetta sé bara M30... EKKERT ROCKET SCIENCE
Hvað er svona flókið við M30 swap
Er þetta ekki bara spurning um að finna rétt motor mounts... og restin er pretty straight forward...
Þannig skil ég þetta allavega
Angelic0- wrote:einarsss wrote:Angelic0- wrote:Scrap it all, ég á M30 handa ykkur
Ef að ég vitna nú í aðal kallinn hérna... þá veit ég ekki betur en að þetta sé bara M30... EKKERT ROCKET SCIENCE
Hvað er svona flókið við M30 swap
Er þetta ekki bara spurning um að finna rétt motor mounts... og restin er pretty straight forward...
Þannig skil ég þetta allavega
Users browsing this forum: No registered users and 65 guests