Annars gleymdi ég einu að minn 316i er ekki beint dýrasti bmwinn sem finnst en ég hugsa um hann eins og hann væri dýrasta gerð af M5!!
Kv.BMW_Owner
Wolf wrote:Þú fullyrtir að hann ætti ekki að fá sér 750 yfir höfuð (til vetraraksturs) , þegar þú varst með einhvern 1 bíl í huga sem var ekki á góðum vetrardekkjum og með bilaða tregðulæsingu eða spólvörn, það er þessi fáránlega pæling hjá þér sem er að pirra mig! Ef að það springur hjá mér Michellin dekk, á ég þá að vara alla við að kaupa slíka gæðavöru???
Come on...aðeins að spá í staðreyndir áður en maður fer að fullyrða eitthvað...
BMW_Owner wrote:líka "jss" ef þú ert að pæla í einhverjum vetrarbíl sem kemst svona eitthvað þá getur vel verið að 7linan geti það en ef maður er að spá í vetrarbíl er ekki beint bmw sem manni dettur fyrst í hug það eru nú fleiri bílar sem eru kannski margfalt ódýrari og gera kannski sama eða svipað ef ekki meira (4x4)![]()
kv.BMW_Owner

íbbi_ wrote:ég mun aldrei á ævini samþykja að 7línu bmw sé besti vetrarbíll sem þú færð eins og ég sá ritað hér einhevrntíman, en ég neita því þó ekki að þeir eru vel nothæfir ef þú ert´búnað læra að keyra afturdrifin bíl í snjó/hálku, framdrifsbílanir eru leiðinlega undirstýrðir í hálku,. en eru oft seigari í snjó. en afturdrifið þarf að ýta bílnum áfram í gegnum snjóin. og aðalþyngdarpunktur bílsins hinumegin í bílnum, rúntði eitt kvöld um daginn í 735 í glæra hálku og það var ekkert hægt að setja útá hvernig hann lét í hálkuni, keyrði 525ix í snjó og hann var alveg glettilega seigur
Users browsing this forum: Google [Bot] and 39 guests