saemi wrote:Meiri upplýsingar???
Ekin, ástand, úr hverju... tölvuheili og alles ??? gírkassi osfrvs.
arnibjorn wrote:wolfurinn wrote:er ekki alveg nógu fróður um þessar bmwvélar en passar þessi vél ofan í e30,
Þetta er nánast sama vél og er í þínum bíl. Þú ert með m40b16 og þetta er m40b18.
wolfurinn wrote:arnibjorn wrote:wolfurinn wrote:er ekki alveg nógu fróður um þessar bmwvélar en passar þessi vél ofan í e30,
Þetta er nánast sama vél og er í þínum bíl. Þú ert með m40b16 og þetta er m40b18.
ok takk fyrir upplýsingarnarþað er nefnilega farinn heddpakkning hjá mér og kannski er heddið sprungið en kemur í ljós, hvað er verið á þessari vél rétt verð miðað við akstur og hvað er búið að gera fyrir hana
er hún ekki ekin 190þúsund er hún þá ekki búin á því og farinn að brenna vafnmiðið af olíu og bensíni
maxel wrote:wolfurinn wrote:arnibjorn wrote:wolfurinn wrote:er ekki alveg nógu fróður um þessar bmwvélar en passar þessi vél ofan í e30,
ok takk fyrir upplýsingarnarþað er nefnilega farinn heddpakkning hjá mér og kannski er heddið sprungið en kemur í ljós, hvað er verið á þessari vél rétt verð miðað við akstur og hvað er búið að gera fyrir hana
er hún ekki ekin 190þúsund er hún þá ekki búin á því og farinn að brenna vafnmiðið af olíu og bensíni
0-15.000kr
maxel wrote:wolfurinn wrote:arnibjorn wrote:wolfurinn wrote:er ekki alveg nógu fróður um þessar bmwvélar en passar þessi vél ofan í e30,
0-15.000kr
wolfurinn wrote:maxel wrote:wolfurinn wrote:arnibjorn wrote:wolfurinn wrote:er ekki alveg nógu fróður um þessar bmwvélar en passar þessi vél ofan í e30,
0-15.000kr
hvað segir þá eigandinn um kippu af thule bjór

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests