Ég veit að ég skrifa einhvað vitlust reyndi mitt besta þanni vonna að það koma einginn skítaköst um hverni eg skrifa en fyrriframm þökk
Angelic0- wrote:ég ætla að giska á drifið...
fyrst að það koma læti þegar að þú setur í D og svo aftur þegar að þú setur í P...
þá er s.s. dótið að snúast og bremsurnar halda auðvitað ekkert við drifskaftið þar sem að það er engin mótstaða í drifinu..
Angelic0- wrote:ef að þú hefur náð að brjóta output shaft... þá hefur eitthvað verulega mikið gengið á
ingo_GT wrote:Angelic0- wrote:ef að þú hefur náð að brjóta output shaft... þá hefur eitthvað verulega mikið gengið á
Ég ég var nú ekkert að spóla neit þegar þetta gerðist en er eingin leið til að vitta hvort maður sje búinn að brjóta skiftingunna ég hef nefnilega aldri skemd skiftingu né gírkassa þanni ég veit ekki allveg hverni þetta er
Angelic0- wrote:ingo_GT wrote:Angelic0- wrote:ef að þú hefur náð að brjóta output shaft... þá hefur eitthvað verulega mikið gengið á
Ég ég var nú ekkert að spóla neit þegar þetta gerðist en er eingin leið til að vitta hvort maður sje búinn að brjóta skiftingunna ég hef nefnilega aldri skemd skiftingu né gírkassa þanni ég veit ekki allveg hverni þetta er
Ég skal kíkja á þig á eftir
GunniT wrote:ég ætla að giska á öxulinn þeim megin sem þú bombaðir á kantinn...
Angelic0- wrote:GunniT wrote:ég ætla að giska á öxulinn þeim megin sem þú bombaðir á kantinn...
já, hehe... gleymdi því auðvitað... ekki ósennilegt
°ingo_GT wrote:Jæja pabbi kíkti á þetta með mér og þetta er ekki sjálfskifting og drifsköftin snúast alla leið utt í drifkúlunna þanni núna er stór spurning hvort þetta sje bara drif sje ónytt og ég þurfi bara að sitja nýja olíju á sjálfskiftingunna uttaf þessum ó hljóðum sem koma.....En hvar getur maður tjekkað á olíjunna fyrri sjálfskiftingunna í honum finn eingan kvarða í huddinnu fyrri það :/:)
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests