bragi1 wrote:Ferð bara með bílinn í viðgerð til TB. Fór með bíl sem ég átti og þeir skiptu um geyminn óbeðnir og rukkuðu mig um slatta fyrir. Svo bað ég bara um gamla aftur því það væri ódýrara að kaupa nýjan annarsstaðar: ,,nei við erum bara búnir að henda honum" Bíllinn var btw í viðgerð sem kom rafmagni ekkert við.

Axel Jóhann wrote:Rafgeymar kosta nú samt bara útúr búð lágmark 15k og upp í dag. Það hefur allt hækkað svo mikið, t.d. niðrí vinnu hjá mér var ég að skipta um rafgeyma í Land Cruiser 90, og geymarnir í hann kosta 51 þúsund krónur.
Glæpsamlegt verð. En svona er staðan bara í dag.
zazou wrote:bragi1 wrote:Ferð bara með bílinn í viðgerð til TB. Fór með bíl sem ég átti og þeir skiptu um geyminn óbeðnir og rukkuðu mig um slatta fyrir. Svo bað ég bara um gamla aftur því það væri ódýrara að kaupa nýjan annarsstaðar: ,,nei við erum bara búnir að henda honum" Bíllinn var btw í viðgerð sem kom rafmagni ekkert við.
Er þetta kaldhæðni?
bragi1 wrote:zazou wrote:bragi1 wrote:Ferð bara með bílinn í viðgerð til TB. Fór með bíl sem ég átti og þeir skiptu um geyminn óbeðnir og rukkuðu mig um slatta fyrir. Svo bað ég bara um gamla aftur því það væri ódýrara að kaupa nýjan annarsstaðar: ,,nei við erum bara búnir að henda honum" Bíllinn var btw í viðgerð sem kom rafmagni ekkert við.
Er þetta kaldhæðni?
Alls ekki.
_Halli_ wrote:Ég get alvg mælt með Skorra. Það hafa alltaf verið keyptir geymar þar í bíla og tæki á heimilinu. Mjög góð þjónusta þar líka að mínu mati.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests