Rauði E34 sem beini er að selja er SWAP material!
70 þúsund... ásett!
Rífa bílinn fyrir þetta smá tjón! þeir sem segja svona eiga skilið að vera grýttir með eggjum.Jón Ragnar wrote:Gamli bíllinn hans JSS?
Maður þarf nú ekki að fara illa með bíl til þess að geta lent í óhappi á honumJss wrote:Jón Ragnar wrote:Gamli bíllinn hans JSS?
Já, greinilega.
Mjög gott eintak þegar ég átti hann, leiðinlegt að sjá hvernig það virðist hafa farið með hann.(Þótt þetta sé "bara" bíll o.s.frv.)

Djofullinn wrote:Maður þarf nú ekki að fara illa með bíl til þess að geta lent í óhappi á honumJss wrote:Jón Ragnar wrote:Gamli bíllinn hans JSS?
Já, greinilega.
Mjög gott eintak þegar ég átti hann, leiðinlegt að sjá hvernig það virðist hafa farið með hann.(Þótt þetta sé "bara" bíll o.s.frv.)
![]()
Virðist líta vel út fyrir utan tjónið

ice4x4 wrote:Sælir drenguir ég keypti þennan bíl og hann mun fara aftur á götuna von bráðar sem bíll númer tvö á heimilinu !!!
Bílinn er virkilega snyrtilegur og er sæmilega lítið keyrður eða rétt um 160 þús.
Þetta er fyrsti Bmw sem ég eignast þannig að þetta er allt saman mjög spennandi.
Það var einhver að spurja um símanúmer sem er minnsta mál að gefa upp bara senda mér PS og ég sendi það um hæl.
Snilldarsíða þessi fyrir BMW sjúklinga !!!!
Kv Gísli
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests