Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17 Posts: 15941 Location: Reykjavík
Annað flott video:
"The owner of the Edo Competition GT2 RS is clearly so loaded with cash his biggest problem is counting it. Though he sounds like cool company.
The Russian owns a huge quarry and is one of the biggest suppliers to the construction industry. So when he watched Edo Competition's one-off Porsche decimate the competition at the annual Tuner Grand Prix, he wrote a check for 240,000 euro on the spot and this quite spectacular machine was all his. Fuel consumption probably didn't come into consideration.
Now it's a weekend hobby car. Race engineer turned ace Porsche and supercar tuner Edo Karabegovic preps it, trailers it to the Nordschleife, and this daring millionaire risks life and limb for fun before heading back to work--while his equally fast daughter drives a 993. He was more than happy for Patrick Simon to take the wheel at the old Nurburgring, though, and the racer, with just one lap to do it in, hurled this beast round the lethal track in 7 minutes, 15.63 seconds--setting a new record for street-legal cars in the process."
nú kemur 3ja kynslóð new age 911 bílana sem 2009 árg, nýjar vélar, nýr fram og afturendi og þetta týpíska, kom afturljósabreyting á 997 bílin rétt áður en honum var skipt út?
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
nú kemur 3ja kynslóð new age 911 bílana sem 2009 árg, nýjar vélar, nýr fram og afturendi og þetta týpíska, kom afturljósabreyting á 997 bílin rétt áður en honum var skipt út?
Ég keyrði C4 með þessum ljósum í ágúst.
Má vel vera að þetta sé prufubíll en ég var aðallega að benda á að ljósin væru komin á þá í dag. Á heimsíðunni þeirra eru þessi ljós komin á alla línuna nema Turbo, GT2 og mögulega RS.
_________________ Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
já ástæðan fyrir því að ég var að spá er að þetta virðist vera turbo bíll, breið afturbretti,(sem er reyndar á S bílnum) en hann er með loftintök á brettunum eins og turbo, og búri og verið að keyra hann augljóslega mjög.. agressíft, og það er nýr turbo í þróun núna, maður hefði samt reyndar haldið að hann væri döbbaður,
gæti verið late model08 S bíll sem er búið að eiga við, eða turbo bíll sem er búið að "facelifta" að aftan
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_ wrote:
ég er ekki að rengja þig vinur, heldur spurja
já ástæðan fyrir því að ég var að spá er að þetta virðist vera turbo bíll, breið afturbretti,(sem er reyndar á S bílnum) en hann er með loftintök á brettunum eins og turbo, og búri og verið að keyra hann augljóslega mjög.. agressíft, og það er nýr turbo í þróun núna, maður hefði samt reyndar haldið að hann væri döbbaður,
gæti verið late model08 S bíll sem er búið að eiga við, eða turbo bíll sem er búið að "facelifta" að aftan
Held að ég fari með rétt mál, þá eru allir 997 jafnbreiðir.
Átti heldur ekki von á því, ég bara veit ekki svarið við því sem þú spurðir en veit hinsvegar að þessi ljós eru komin á marga af bílunum
En annars þá minnir mig að það séu bara fjórhjóladrifs bílarnir sem eru með enn breiðari afturbrettum.
Það gæti vel verið að þetta sé PDK Turbo bíll sem er verið að prófa þarna og miðað við þær tölur sem maður hefur heyrt þá ætti sá bíll að vera farin að nálgast lágar 3 sek í hundrað ískyggilega mikið með hjálp PDK.
_________________ Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar wrote:
íbbi_ wrote:
ég er ekki að rengja þig vinur, heldur spurja
Átti heldur ekki von á því, ég bara veit ekki svarið við því sem þú spurðir en veit hinsvegar að þessi ljós eru komin á marga af bílunum
En annars þá minnir mig að það séu bara fjórhjóladrifs bílarnir sem eru með enn breiðari afturbrettum. Það gæti vel verið að þetta sé PDK Turbo bíll sem er verið að prófa þarna og miðað við þær tölur sem maður hefur heyrt þá ætti sá bíll að vera farin að nálgast lágar 3 sek í hundrað ískyggilega mikið með hjálp PDK.
ég fann bílablað þar sem segir að S bílarnir séu með breiðu brettin,og gt3 sé í raunini að nota carreraS boddy, án þess að ég sé að rengja neinn, en þessvegna stóð ég í þeirri meiningu,
ef svo er finnst mér það fúlt, því að ég var heitastur fyrir afturdrifnum S bíl, (af þessum venjulegu) en mér finnst brettin algjört möst
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum