Svenni Tiger wrote:ég horfði á þetta gerast út um vinstri hliðarrúðuna hjá mér.....
það var enginn snjór á veginum og ekkert slabb.....bara bleyta
spólaði örugglega out of control þegar hann var að gefa í við hliðiná mér og svo missti hann bílinn, hafði ekki neina stjórn á þessu....
hrikalegt að sjá þetta, þetta var eins og í bíómynd....ef það hefði verið farþegi með honum þá væri hann steindauður!
hemmih wrote:doddi1 wrote:en greyið hálfvitinn sem var nýbúinn að kaupa bílinnvona að verði í lagi með hann
hálviti og ekki hálviti - ég meina ef þú varst að kaupa þér e60 m5 væriru ekki aðeins að kítla pinnann ?
Þótt það sé nú ekki góð færð eins og núna þá held ég að fæstir hérna væru að krúsa á honum á 2000 snuningum, flestir myndu aðeins vilja prófa kraftinn !

doddi1 wrote:en greyið hálfvitinn sem var nýbúinn að kaupa bílinnvona að verði í lagi með hann
sh4rk wrote:Já sæll
ValliFudd wrote:doddi1 wrote:en greyið hálfvitinn sem var nýbúinn að kaupa bílinnvona að verði í lagi með hann
Fór z3 coupe ekki í einhverjar umferðareyjutorfærur fljótlega eftir einhver eigandaskiptin? Það var nú meiri hálfvitinn sem gerði það eftir þau eigandaskipti![]()
Það er nú líklega frekar auðvelt að missa 500 hö bíl í bleytu á sumardekkjum, þarf nú ekki mikið meiri hraða en 50 km hraða til þess..
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Mætti rífa nokkra smáhluti úr þessu og pressa þetta svo!
Verður aldrei bíll aftur!
vil minna á : http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.p ... 3e3d2f8551
Þess fyrir utan vona ég að bíllinn verði pressaður frekar en að hann lendi í höndunum á einhverjum sem að hrækir honum saman og selur!

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests