Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Axel Jóhann wrote:Jæja, ég mæti, er búinn að millifæra, gleymdi þó reyndar að setja kennitölu eða nafnAnnars er það Axel Jóhann Helgason / 220690-xxxx.
Þannig ég mæti!
arnibjorn wrote:Alpina wrote:Heyrst hefur að Skúra-Bjarki .. muni herða upp hug sinn og reyna final trick til að ná í Ingsie
en hann hefur rent hýru auga til hennar undanfarinn misseri en ekki haft kjark til að biðla ........ hef þetta eftir ÖRUGGUM heimildum frá ......... Jarlinum
Hann hlýtur að vera með eitthvað rosalegt trick... af því að ég held að menn séu búnir að reyna öll hugsanleg trick til að næla í Ingsie en ekkert hefur gengið
Ingsie wrote:
Sveinki??? hvaaað ertað bulla!
arnibjorn wrote:Alpina wrote:Heyrst hefur að Skúra-Bjarki .. muni herða upp hug sinn og reyna final trick til að ná í Ingsie
en hann hefur rent hýru auga til hennar undanfarinn misseri en ekki haft kjark til að biðla ........ hef þetta eftir ÖRUGGUM heimildum frá ......... Jarlinum
Hann hlýtur að vera með eitthvað rosalegt trick... af því að ég held að menn séu búnir að reyna öll hugsanleg trick til að næla í Ingsie en ekkert hefur gengið

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:Jæja, ég mæti, er búinn að millifæra, gleymdi þó reyndar að setja kennitölu eða nafnAnnars er það Axel Jóhann Helgason / 220690-xxxx.
Þannig ég mæti!
Sendu staðfestingar meil á mig![]()
Um leið og menn eru búnir að borga að þá þurfa þeir að senda staðfestingar meil á mig, það er ekki flókið

Alpina wrote:Heyrst hefur að Skúra-Bjarki .. muni herða upp hug sinn og reyna final trick til að ná í Ingsie
Bjarki wrote:Alpina wrote:Heyrst hefur að Skúra-Bjarki .. muni herða upp hug sinn og reyna final trick til að ná í Ingsie
Þetta mun vera rétt hjá Sveinbirni,
það er samt ekkert eitt trick, ég er með mörg spil á hendi!
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests