Á ég ekki að blanda steinolíuna með tvígengisolíu?
Í hvaða hlutföllum á að blanda þetta saman?
kv.
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Angelic0- wrote:sjálfskiptivökvi blandast best....
en þú getur notað hvaða olíu sem er...
í 60 lítra eru 2 lítrar nóg..
vonandi ertu ekki að setja þetta á Common Rail

finnbogi wrote:Angelic0- wrote:sjálfskiptivökvi blandast best....
en þú getur notað hvaða olíu sem er...
í 60 lítra eru 2 lítrar nóg..
vonandi ertu ekki að setja þetta á Common Rail
er þetta í lagi á allar dísel vélar nem common rail eða?
Svezel wrote:Nissan Patrol borðar svona steinolíu með smá tvígengisolíu og það er common rail mótor
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Mánisnær wrote:Ég setti 700ml af tvígengis á móti 45l af steinolíunni.
En það er annað vandamál sem mig vantar ráð við og ég vill ekki gera annan þráð;
hraðamælirinn dettur stundum út, það sama á við um olíu/bensín mælinn.
en ef ég banka í mælaborðið þá kicka þeir báðir inn, nema olíumælirinn sýnir ekki rétt, tankurinn var t.d. alveg tómur áðan og ég dældi 45l en mælir sýndi 60l.
Drap síðan á honum, startaði og þá sýndi hann ca 40l, en hoppaði síðan aftur í 60l
Það er frekar óþæginlegt að sjá ekki hversu mikið er á bílnum og verða svo kannski olíulaus eins og skéði einmitt fyrir mig á miðju bílaplaninu upp í skóla áðan.
Hvernig er þetta lagað?
Mánisnær wrote:Ég setti 700ml af tvígengis á móti 45l af steinolíunni.
En það er annað vandamál sem mig vantar ráð við og ég vill ekki gera annan þráð;
hraðamælirinn dettur stundum út, það sama á við um olíu/bensín mælinn.
en ef ég banka í mælaborðið þá kicka þeir báðir inn, nema olíumælirinn sýnir ekki rétt, tankurinn var t.d. alveg tómur áðan og ég dældi 45l en mælir sýndi 60l.
Drap síðan á honum, startaði og þá sýndi hann ca 40l, en hoppaði síðan aftur í 60l
Það er frekar óþæginlegt að sjá ekki hversu mikið er á bílnum og verða svo kannski olíulaus eins og skéði einmitt fyrir mig á miðju bílaplaninu upp í skóla áðan.
Hvernig er þetta lagað?
Mánisnær wrote:Og hvernig er þetta trend lagað?? Fyrst þetta er þekkt vandamál hlítur að vera hægt að fixxa þetta

jon mar wrote:Byrjum á einhverjum eðlilegum skýringum eins og......
- ónýtir þéttar í mælaborði
Alþekkt vandamál í e30-e32-e34. Fullt af DIY á netinu, annars geta rafeindaverkstæði eflaust lagað svona.
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests