einarsss wrote:er ekki hleðslu systemið á afturdempurunum farið að klikka .... nýtt svoleiðis er bara $$$$. Myndi skella mér á KW eða álíka gúd shit dót í staðinn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

BMW_Owner wrote:já,ég er ný búinn að rífa spyrnuna að aftan undan og skipta um spyrnupúða en ég passaði mig mjög mikið að skemma ekki þetta litla drasl en þarf þetta að vera eitthvað spes stillt?ég skrúfaði þetta bara í og setti í stýringuna já og tengdi..það var ekkert að þessu áður en tók spyrnuna undan
BMW_Owner wrote:já,ég er ný búinn að rífa spyrnuna að aftan undan og skipta um spyrnupúða en ég passaði mig mjög mikið að skemma ekki þetta litla drasl en þarf þetta að vera eitthvað spes stillt?ég skrúfaði þetta bara í og setti í stýringuna já og tengdi..það var ekkert að þessu áður en tók spyrnuna undan
BMW_Owner wrote:já mér finnst hann ekkert of hár né neitt bara viðvörunin i mælaborðinu, en hvar er bætt á kerfið og hvað er sett á skyjnaran í þetta drasl
BMW_Owner wrote:ok má sem sagt ekki setja sjálfskiptivökva á þetta?
og nei ég meinti hvað er SETT á skynjarann hvað kostar hann
ömmudriver wrote:BMW_Owner wrote:ok má sem sagt ekki setja sjálfskiptivökva á þetta?
og nei ég meinti hvað er SETT á skynjarann hvað kostar hann
Nei það fer ALLS EKKI sjálfskipti vökvi á þetta kerfi hjá þér, minnir að hann sé grænn á litinn og heiti LKM or some ég er ekki alveg með það á hreinu![]()
En verðið á skynjaranum færðu uppgefið með einu símtali í B&L
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests