Angelic0- wrote:
gstuning wrote:
STOP TALKING BULLSHIT.
Enginn 323i e30 er að fara ná neitt nálagt 170hö, hvað þá 178hö með stock rebuild þegar það tók Alpina til að ná 170hö úr 2.3 með breyttum ás, flækjum, pústi og hvaðeina.
Og eitt er ALVEG víst að enginn E30 B23 á íslandi er að fara ná t.d 15.1-15.3sek runni eins og 325i hafa gert hérna á íslandi.
Gunni, þú veist alveg hvaða E30 ég er að tala um, háþjöppu B23 með Motronic 1.3...
Hann er að mokvirka en vantar tölvutjún til að fá alveg 100% blöndu...
Hann spyrnti við VTi og hafði hann... kannski bara pjúra heppni, ég veit það ekki...
Þú veist líka að ég er ekki að fara með rangt mál

götu spyrnur segja ekki baun um vægi bílsins.
maxel wrote:
Gstuning... þú gerir ekki annað en að byrja rífast inn á þessu spjalli...
Get a hobby, það var engin að rífast við þig til að byrja með.
Sættu þig við að einhver vill hafa bílinn original.
þetta er mitt hobby, bílaáhugi, það veldur því að ég finn mig knúinn til að stöðva ranga upplýsingar.
maxel wrote:
Nú jæja ok... kaupa þá 350sbc og henda í hann.. helmingi ódýra meðað við afl.
Komdu með eitt dæmi um að EINHVER getur komið 170hö í E30 fyrir minna enn 100k swappið hans Maza. Heldurru að kaupa 50k SBC sé afgreitt mál ? Hversu ótrúlega ömurleg vél gæti það verið fyrir skitinn fimmtíu kall.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
