stebbihall wrote:er með e32 735 6 cyl bíl,var að spá i að láta smíða opið púst,alla leið.....er einhver hætta á að skemma mótor á að láta hafa opið púst alveg frá mótor...bara rör í gegn !!!!og græði ég aukakraft á því,fyrir utan flottara sánd!!!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jon mar wrote:Auk þess sem 7lína er ekki bíllinn fyrir svona æfingar. Þetta er lúxusbíll, keep it that way....
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:jon mar wrote:Auk þess sem 7lína er ekki bíllinn fyrir svona æfingar. Þetta er lúxusbíll, keep it that way....
Laukrétt!
Keyptu þér Camaro ef þú villt vera í hávaðaæfingum!

Axel Jóhann wrote:gardara wrote:jon mar wrote:Auk þess sem 7lína er ekki bíllinn fyrir svona æfingar. Þetta er lúxusbíll, keep it that way....
Laukrétt!
Nákvæmlega, keyptu camaro í svona dót.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Axel Jóhann wrote:gardara wrote:jon mar wrote:Auk þess sem 7lína er ekki bíllinn fyrir svona æfingar. Þetta er lúxusbíll, keep it that way....
Laukrétt!
Nákvæmlega, keyptu camaro í svona dót.
Btw Axel, þú ekkert kominn á camaro.is ?

einarsss wrote:þetta verður altof hátt!
Árni Björn er með sama mótor og þú og basicly opið í gegn ... þetta hljómaði töff og kúl fyrst en orðið hálf annoying með tímanum. Skelltu amk túbum og semi opnum endakút.
nei þú ert ekki að fara eyðileggja neitt með þetta
arnibjorn wrote:einarsss wrote:þetta verður altof hátt!
Árni Björn er með sama mótor og þú og basicly opið í gegn ... þetta hljómaði töff og kúl fyrst en orðið hálf annoying með tímanum. Skelltu amk túbum og semi opnum endakút.
nei þú ert ekki að fara eyðileggja neitt með þetta
Þú ert bara sjálfur annoying![]()
Nei nei þetta er rétt hjá Einari.. ég hlakka til að fá mér túbur!

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests