Mazi! wrote:Jarðsprengja wrote:Skoðunargaurinn var ekkert of hress með það...heldur ekki angel eyes...og naglalausu aftur-nagladekkin og lélegu nagladekkin að framan...
ég hélt nú að það fengist orginal í e36 ?
rangt..
Mazi! wrote:Jarðsprengja wrote:Skoðunargaurinn var ekkert of hress með það...heldur ekki angel eyes...og naglalausu aftur-nagladekkin og lélegu nagladekkin að framan...
ég hélt nú að það fengist orginal í e36 ?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:245/45 18
ÞAÐ ER BARA ;;;;;;;;; big á E36![]()
![]()
Jarðsprengja wrote:ég ætla að kaupa dekk bráðlega og ég veit ekki neitt um stærðir.
Það er 245/45/18 að aftan og mig minnir 235/45/18 framan...og það röbbar ágætlega að aftan ef einhver situr afturí...
það er aðeins stretch núna að aftan og ég var að pæla þá að fara í 235/45 þar og 225/45 framan? eða ætti ég bara að hafa sömu stærð áfram að framan?
Ég er ekkert voða hrifinn að miklu stretchi...
og ef það virkar ekki, þá þarf ég bara að toga brettin smá út eða reyna að rúlla draslið enn meira...eða selja helv. felgurnar...
ohh pirrandi að hafa draslið ekki heima
Tillögur eru mjöög vel þegnar...

Jarðsprengja wrote:Það var aðeins kalt úti þannig að myndirnar hreyfðust smá...

saemi wrote:Jarðsprengja wrote:Það var aðeins kalt úti þannig að myndirnar hreyfðust smá...
Hvað hefur kuldinn með hreyfðar myndir að gera....
![]()
En allt að gerast. Fyrsta skipti sem ég sé Beyern felgur á Íslandi! Keyptir þú þetta nýtt?
saemi wrote:Jarðsprengja wrote:Það var aðeins kalt úti þannig að myndirnar hreyfðust smá...
Hvað hefur kuldinn með hreyfðar myndir að gera....
![]()
En allt að gerast. Fyrsta skipti sem ég sé Beyern felgur á Íslandi! Keyptir þú þetta nýtt?
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests