Svezel wrote:Ég hef nú ekki haft áhuga á því að taka mynd af honum ennþá en það er einn svona hvítur 1.9 Tdi sem var að detta í 400þús km![]()
Helvíti fínn bara, eyðir ekki rassgat, ssk og pláss fyrir fullt af golfsettum 8)
TEAM -->
Svezel wrote:Ég hef nú ekki haft áhuga á því að taka mynd af honum ennþá en það er einn svona hvítur 1.9 Tdi sem var að detta í 400þús km![]()
Helvíti fínn bara, eyðir ekki rassgat, ssk og pláss fyrir fullt af golfsettum 8)
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Ásgeir wrote:Var að fá þennan í staðinn fyrir touring í gær vel búinn og flottur
íbbi_ wrote:keypti rollu í fyrra með 275þús á klukkuni, seldi hana eftir einhverja mánuði af stanslausum barsmíðum ekna 305, og ég smurði hana ekki einu sinni, bætti sona 3 lítrum á hana og búið![]()
ég var að bakka úr stæðinu við innganginn á essó ártúnshöfða,þegar félagi minn teygjir úr sér og alltí einu fer bíllin sjálfur í botngjöf og þrumar afturábak á milli dælana.. þá komst ég af því að hann var með kenslubúnaði.
Steinieini wrote:Ásgeir wrote:Var að fá þennan í staðinn fyrir touring í gær vel búinn og flottur
Varstu ekki að spá í eitthvað eyðslugrannt
ellipjakkur wrote:íbbi_ wrote:keypti rollu í fyrra með 275þús á klukkuni, seldi hana eftir einhverja mánuði af stanslausum barsmíðum ekna 305, og ég smurði hana ekki einu sinni, bætti sona 3 lítrum á hana og búið![]()
ég var að bakka úr stæðinu við innganginn á essó ártúnshöfða,þegar félagi minn teygjir úr sér og alltí einu fer bíllin sjálfur í botngjöf og þrumar afturábak á milli dælana.. þá komst ég af því að hann var með kenslubúnaði.
hahaha

Ásgeir wrote:Steinieini wrote:Ásgeir wrote:Var að fá þennan í staðinn fyrir touring í gær vel búinn og flottur
Varstu ekki að spá í eitthvað eyðslugrannt
Hehe jú, langaði bara svo í jeppa þegar snjórinn kom![]()
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests