maxel wrote:Mazi! wrote:það er ótrúlegt hvað fólk hefur alltaf litla trú á manni bara f því maður er kanski ekki jafn gamall og gömlu karlarnir hérna
þætti vænt um að fólk hætti að láta einsog þetta sé þráður á spjallborði um grænmeti ON TOPIC Vinsamlegast ég er að reyna selja ekki hlusta lesa bull![]()
og einsog ég segji ON TOPIC!!!!!!!!!!
Mig langar að hafa þetta off topic.. djók
Nei þú bara skilur gömlu plebbana eftir í reyk ... þannig læra þessir skarfar

Mazi! wrote:maxel wrote:Mazi! wrote:það er ótrúlegt hvað fólk hefur alltaf litla trú á manni bara f því maður er kanski ekki jafn gamall og gömlu karlarnir hérna
þætti vænt um að fólk hætti að láta einsog þetta sé þráður á spjallborði um grænmeti ON TOPIC Vinsamlegast ég er að reyna selja ekki hlusta lesa bull![]()
Ég er eiginlega bara alveg á því núna að þú sért eitt mesta fíflið á kraftinum farðu bara eitthvert annað vinsamlegast
einarsss wrote:Ég verð að segja að þetta sé aðdáunarvert hjá þér mázi, ég veit hvað kemur í staðinn og þetta verður einn crazy touring
maxel wrote:Mazi! wrote:maxel wrote:Mazi! wrote:það er ótrúlegt hvað fólk hefur alltaf litla trú á manni bara f því maður er kanski ekki jafn gamall og gömlu karlarnir hérna
Ég er eiginlega bara alveg á því núna að þú sért eitt mesta fíflið á kraftinum farðu bara eitthvert annað vinsamlegast
Hahahahahahaha.... hahahahahaha
Vá , fyrir hvað var þetta

Djofullinn wrote:Á meðan aðrir 16 ára gaurar eru að eyða peningunum sínum í áfengi, sígarettur, dóp og kellingar er Mási að eyða þeim í bílinn sinn![]()
BARA snillingur
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Djofullinn wrote:Á meðan aðrir 16 ára gaurar eru að eyða peningunum sínum í áfengi, sígarettur, dóp og kellingar er Mási að eyða þeim í bílinn sinn![]()
BARA snillingur
Hann nær að slá 2 flugur í einu höggi... Eyðir í bílinn og þá koma kellingarnar...

Djofullinn wrote:Á meðan aðrir 16 ára gaurar eru að eyða peningunum sínum í áfengi, sígarettur, dóp og kellingar er Mási að eyða þeim í bílinn sinn![]()
BARA snillingur
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests