GunniT wrote:er ekki bara komin tími á að skipta um síu og olíu á skiptinguni.. eða vantar á hana
Misdo wrote:ég get látið skipta um það á smurverkstæði ? þar að segja olíuna og síuna á skiptingunni ?

Axel Jóhann wrote:Misdo wrote:ég get látið skipta um það á smurverkstæði ? þar að segja olíuna og síuna á skiptingunni ?
Já, þarft samt líklegast að kaupa síu sjálfur í BogL.
Angelic0- wrote:Axel Jóhann wrote:Misdo wrote:ég get látið skipta um það á smurverkstæði ? þar að segja olíuna og síuna á skiptingunni ?
Ráðfærðu þig um Olíu við B&L....
Menn hafa verið að skipta um olíur á þessum skiptingum og klúðrað þeim með vitlausri sjálfskiptiolíu... sbr. Dexron II á E39 540iA 99'
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Axel Jóhann wrote:Misdo wrote:ég get látið skipta um það á smurverkstæði ? þar að segja olíuna og síuna á skiptingunni ?
Menn hafa verið að skipta um olíur á þessum skiptingum og klúðrað þeim með vitlausri sjálfskiptiolíu... sbr. Dexron II á E39 540iA 99'
E39 er með LIFETIME olíu,,, hvað fór úrskeðis
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Axel Jóhann wrote:Misdo wrote:ég get látið skipta um það á smurverkstæði ? þar að segja olíuna og síuna á skiptingunni ?
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:Axel Jóhann wrote:Misdo wrote:ég get látið skipta um það á smurverkstæði ? þar að segja olíuna og síuna á skiptingunni ?
Lifetime olía.... smæftæm olía... helvítis kjaftæði...
Þessi olía er drasl... finnur það best þegar að þú ert búinn að keyra bílinn fyrir og eftir olíuskipti...
Hannesar bíll var alveg massively sprækari eftir að það var skipt um olíu á skiptingunni... en, það var nú einusinni að Hannes setti Dexron II á bílinn hjá Danna, en það voru líka bara mannleg mistök og getur komið fyrir hvern sem er
Því var bara reddað og smurstöðin sem að Hannes vann hjá borgaði brúsann
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests