Alpina wrote:
gstuning wrote:
Hvað meinarru , það er enginn porsche með betri tíma á Top Gear brautinni sem ég var að nefna.
20sek á samt sem áður svona langri braut er gífurlegur munur samt sem áður.
Hvernig er það Gunnar Reynisson,,
ertu viljandi að vera ósammála eða gagnrýna öllu sem ég svara á móti þér
ég var einmitt að skírskota í tilvitnunina hjá þér og drögin eru eins og þú bendir á að um afar sambærilega tíma er að ræða ,, þannig að 20 sek er hellingur ef þetta er ekki annað en fup/bull hjá hestinum í Stuttgart
þau tímarit sem prófað hafa bílana eru á sama máli að GTR er í sérflokki
€€€€€€ vs performance/handling kannski ekki sneggsti en svo lítið síðri að hinir keppinautarnir þurfa kannski að nota svona refskák til að fá athygli
Þjóðverjar eru ekki beint þeir sem sætta sig við sæti neðar en fyrsta
þú ert svo lélegur á internetinu að lesa það sem aðrir skrifa eða að skrifa eitthvað sem aðrir skilja.
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Eins og kemur fram á nissan spjallinu er þá GT-R ekki með betri tíma enn aðrir Porsche bifreiðar á Top Gear brautinni?
http://jalopnik.com/398898/nissan-gt+r- ... -a-time-of1.19.7mín ekkert að því,
http://www.topgear.com/content/tgonbbc2 ... s/thestig/Sami tími og Ariel Atom nema 0.2sek eftir.
Segir mér enginn að þessi bíll sé ekki það tæki sem hann eigi að vera.
Þar er líka Stig professional ökumaður með reynslu á báðum platformum.
Nei kannski ekki,,,,,
en 15-20 sek á slaufunni er samt HELLINGUR ef sami aðilinn er á öllum bílunum
það þarf eitthvað að liggja á bak við svona ásakanir
þarna ertu að skírskota í það sem ég segji og þú segir Nei kannski ekki,.
þarna stendur TOP GEAR brautinni, ekki Nurburgring eins og þú hefur lesið þetta. Ef þú ferð svo í linkinn þá kemur fram að enginn Porsche hefur farið hraðar enn 1mín og 19.7sek sem þýðir að GT-R er hraðarri enn allir porsche sem hafa farið TOP GEAR BRAUTINNA.
Ég er ekki viljandi að vera á móti, enn þegar einhver segir eitthvað sem ég tel rangt þá verð ég bara að svara til að leiðrétta misskilning , helst svo að aðrir fari ekki að halda það sama.
Þú hefur ekki gamann af því, því að þú getur oftar enn ekki leiðrétt mig.
Ég hef sko ekkert á móti því að vera leiðréttur,
það lít ég bara á sem lærdóm en ég hlusta ekki á orðróm eða sögusagnir,
staðreyndir takk fyrir og ég reyni að svara á sama hátt.